Trường Đại học Sao Đỏ khai giảng năm học mới 2018 – 2019

Thứ tư - 19/09/2018 20:22 - 1828 lượt xem
Trường Đại học Sao Đỏ khai giảng năm học mới 2018 – 2019
Sáng 19.9, Trường Đại học Sao Đỏ tổng kết công tác giáo dục và đào tạo năm học 2017 – 2018 và triển khai các nhiệm vụ năm học tiếp theo.

Năm học vừa qua, trường Đại học Sao Đỏ đã tập trung đầu tư CSVC, mua sắm trang thiết bị đồ dùng dạy học và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Kết quả trên 66% sinh viên đạt loại khá, giỏi; trong đó gần 200 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi cấp trường, 4 sinh viên đạt danh hiệu cấp Bộ và một số sinh viên đạt danh hiệu giỏi nghề, olympic cơ học cấp quốc gia.

Bước vào năm học mới 2018-2019, trường Đại học Sao Đỏ sẽ đổi mới nội dung chương trình, phương pháp giảng dạy theo hướng tích hợp kiến thức, rèn luyện kỹ năng làm việc theo nhóm và tự học. Áp dụng mô hình giáo dục mới dưới sự hỗ trợ của của các thiết bị thông minh tại các trung tâm thực hành, thực nghiệm. Nhà trường cũng sẽ thực hiện đồng bộ các giải pháp truyền thông; mở rộng quan hệ hợp tác đào tạo và đa dạng hóa hình thức và phương pháp dạy học. Tăng cường các hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho giảng viên và sinh viên. Áp dụng các mô hình hợp tác giữa các trường, doanh nghiệp và các viện nghiên cứu để nghiên cứu khoa học và nâng cao chất lượng đào tạo; đảm bảo sinh viên ra trường có việc làm và thu nhập ổn định.

Tại lễ khai giảng, nhà trường đã phát động gây quỹ khuyến học, khuyến tài và nhận được tài trợ của 70 đơn vị doanh nghiệp và các nhà hảo tâm. Trao 70 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho  sinh viên xuất sắc.  

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây