Trường Đại học Sao Đỏ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc mừng Nhà giáo nhân dân và vinh danh tân Tiến sĩ năm 2017

Thứ hai - 20/11/2017 21:33 - 2993 lượt xem
Một mục văn nghệ tại lễ kỷ niệm
Một mục văn nghệ tại lễ kỷ niệm
Hoà chung niềm vui của các thế hệ thầy và trò trong cả nước, sáng ngày 20/11/2017, Trường Đại học Sao Đỏ long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017) chúc mừng Nhà giáo nhân dân và vinh danh tân Tiến sĩ năm 2017.
Dự lễ kỷ niệm có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Các đồng chí nguyên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, cán bộ quản lý phòng, khoa, các thầy, cô nguyên là cán bộ, giảng viên nhà trường qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban chấp hành Hội cựu giáo chức và toàn thể cán bộ, giảng viên, gia đình, người thân của các tân Tiến sĩ cùng hơn 300 sinh viên đại diện cho hơn 5000 sinh viên nhà trường.
 

NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng phát biểu tại lễ kỷ niệm
 
Tại lễ kỷ niệm, NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đọc diễn văn kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017). Trong bối cảnh chung của cả nước, năm 2017, phát huy truyền thống đoàn kết, với ý chí vượt khó, sự phấn đấu không biết mệt mỏi của cán bộ, giảng viên, sinh viên, thầy và trò Trường Đại học Sao Đỏ đã đạt được nhiều kết quả trên các mặt công tác: Tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, tăng cường cơ sở vật chất,… Cùng với đó các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm thực tế, tư vấn hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho sinh viên,…được tổ chức dưới nhiều hình thức phong phú, đa dạng và đạt hiệu quả cao. Với những thành tích đó, nhà trường được Bộ Công thương tặng Bằng khen cho 7 tập thể, 12 cá nhân, tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp Bộ” cho 9 cá nhân có thành tích tiêu biểu và nhiều tập thể cá nhân được Công đoàn Công thương, UBND tỉnh Hải Dương tặng Bằng khen. Phát huy những thành tích đó, thầy Hiệu trưởng đề nghị tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường cần nỗ lực phấn đấu hơn nữa, đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đáp ứng yêu cầu của thực tiễn sản xuất; mỗi thầy, cô giáo không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi đạo đức, nâng cao tinh thần trách nhiệm để mỗi giảng viên là một nhà giáo dục, nhà giáo dục là tổng hòa của nhà giáo, nhà khoa học, nhà cung ứng dịch vụ, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.
 

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng NGND.TS Đinh Văn Nhượng
Trong dịp 20/11/2017, Chủ tịch nước đã ký quyết định phong tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân lần thứ 14 cho 64 nhà giáo trong toàn quốc. Với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo, TS. Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã vinh dự là một trong 64 nhà giáo được phong tặng Nhà giáo nhân dân năm 2017. Đây là danh hiệu cao quý dành cho những giáo viên, cán bộ quản lý, có phẩm chất đạo đức trong sáng, gương mẫu, là nhà giáo mẫu mực, tiêu biểu, xuất sắc có ảnh hưởng rộng rãi trong ngành và xã hội, được học trò, đồng nghiệp và nhân dân tin yêu, kính trọng.


Ban chấp hành Công đoàn tặng hoa chúc mừng NGND.TS Đinh Văn Nhượng

Đại diện ĐTN tặng hoa chúc mừng NGND.TS Đinh Văn Nhượng

Đại diện các phòng chức năng tặng hoa chúc mừng NGND.TS Đinh Văn Nhượng

Đại diện các khoa đào tạo tặng hoa chúc mừng NGND.TS Đinh Văn Nhượng

Hội Cựu giáo chức tặng hoa chúc mừng NGND.TS Đinh Văn Nhượng

Phát huy truyền thống hiếu học, vinh danh những hiền tài – nguyên khí quốc gia, trong không khí trang trọng của buổi lễ, nhà trường đã vinh danh 05 thầy, cô bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ ở lĩnh vực khoa học kỹ thuật và khoa học xã hội. Vinh danh tân Tiến sĩ là sự ghi nhận thành quả của các thầy, cô giáo trong suốt quá trình miệt mài phấn đấu trong học tập, nghiên cứu, với bao khó khăn vất vả. Thành công của các tân Tiến sĩ cũng là thành công chung của nhà trường trong công cuộc xây dựng đội ngũ cán bộ giảng viên có trình độ cao, là lực lượng nòng cốt góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. Với bản lĩnh vững vàng và tri thức lĩnh hội được, các tân Tiến sĩ sẽ là lực lượng quan trọng trong công tác quản lý, giảng dạy, nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao công nghệ đưa sự nghiệp giáo dục của nhà trường ngày càng phát triển.  

NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng tặng quà và hoa chúc mừng các tân Tiến sĩ năm 2017


TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường tặng quà và hoa
chúc mừng các tân Tiến sĩ năm 2017


Đồng chí Nguyễn Danh Đạo – Bí thư ĐTN tặng hoa chúc mừng các tân Tiến sĩ năm 2017

 
Xúc động và tự hào, TS. Nguyễn Văn Toàn phát biểu tri ân sự giúp đỡ của nhà trường, đồng nghiệp và gia đình đã động viên, cổ vũ để bản thân vinh dự đạt được học vị Tiến sĩ như ngày hôm nay. Đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục nghiên cứu, phấn đấu để đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp khoa học của ngành, lĩnh vực chuyên môn đang theo đuổi với những công trình nghiên cứu và những sản phẩm khoa học có giá trị góp phần vào việc nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.


TS. Nguyễn Văn Toàn phát biểu tại lễ kỷ niệm

 
Lễ kỷ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò Trường Đại học Sao Đỏ niềm vui và ý nghĩa to lớn, tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học.
Một số hình ảnh của lễ kỷ niệm:

Gia đình Tiến sĩ Lê Ngọc Hòa chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu nhà trường

Gia đình Tiến sĩ Lê Ngọc Hòa chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu nhà trường

Gia đình Tiến sĩ Nguyễn Văn Toàn chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu nhà trường

Gia đình Tiến sĩ Phạm Thị Hồng Hoa chụp ảnh lưu niệm cùng 
Ban Giám hiệu nhà trường

Gia đình Tiến sĩ Vũ Hoa Kỳ chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu nhà trường









Các tiết mục văn nghệ tại lễ kỷ niệm

Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng các thầy, cô giáo Khoa Điện 
nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng các thầy, cô giáo Khoa Cơ khí 
nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng các thầy, cô giáo Khoa Công nghệ May & 
Thời trang  nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng các thầy, cô giáo Khoa Du lịch & 
Ngoại ngữ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng các thầy, cô giáo Khoa Điện tử - Tin học
 nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng các thầy, cô giáo Khoa Giáo dục chính trị & 
Thể chất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng các thầy, cô giáo Khoa Ô tô nhân ngày
Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng các thầy, cô giáo Khoa Kinh tế nhân ngày
Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017


Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng các thầy, cô giáo Khoa Thực phẩm & Hóa học
nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng các thầy, cô giáo Khoa Khoa học cơ bản
 nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Tác giả bài viết: Bích Thủy

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây