Tất cả 6 đội Robocon của Trường Đại học Sao Đỏ lọt vào vòng chung kết

Thứ năm - 04/04/2019 05:19 - 1106 lượt xem
Các đội Robocon của Trường Đại học Sao Đỏ tham gia vòng loại khu vực phía bắc và đều giành quyền vào chung kết
Các đội Robocon của Trường Đại học Sao Đỏ tham gia vòng loại khu vực phía bắc và đều giành quyền vào chung kết
Kết thúc vòng loại Cuộc thi robocon toàn quốc năm 2019 khu vực phía bắc, lần đầu tiên sau 15 năm tham gia, Trường Đại học Sao Đỏ có cả 6 đội giành quyền vào vòng chung kết.

Đây cũng là năm trường có số lượng đội chơi ở vòng chung kết nhiều nhất. Các đội có tên là Sao Đỏ doc97, Sao Đỏ VHC Queen, Sao Đỏ An Phát, Sao Đỏ NTC King, Sao Đỏ DT02 và Sao Đỏ Legend. Kết quả này thể hiện sự nỗ lực, sáng tạo của sinh viên nhà trường.

Vòng loại diễn ra từ ngày 1 - 4.4 tại TP Hà Nội với 43 đội tham gia. Kết thúc vòng loại, 24 đội chơi xuất sắc đã giành quyền vào thi đấu vòng chung kết tổ chức tại tỉnh ta từ ngày 7 - 12.5.

DANH TRUNG (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây