Trường ĐH Sao Đỏ tổ chức bế giảng và trao bằng thạc sĩ chuyên ngành kỹ thuật điện tử khóa học 2016-2018

Chủ nhật - 05/05/2019 21:56 - 1335 lượt xem
Thầy Dương Đức Hải - Trưởng Phòng Thanh tra, Khảo thí và Đảm bảo chất lượng công bố Quyết định công nhận và cấp bằng thạc sĩ cho các học viên khóa học 2016-2018
Thầy Dương Đức Hải - Trưởng Phòng Thanh tra, Khảo thí và Đảm bảo chất lượng công bố Quyết định công nhận và cấp bằng thạc sĩ cho các học viên khóa học 2016-2018
Sáng ngày 4/5/2019, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng thạc sĩ chuyên ngành kỹ thuật điện tử khóa học 2016-2018 cho 08 thạc sĩ. Đến dự lễ bế giảng, có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí là trưởng các phòng Thanh tra khảo thí và Đảm bảo chất lượng, Đào tạo, Công tác tuyển sinh, Công tác sinh viên, Khoa Điện và các tân thạc sĩ.

Khai mạc buổi lễ, thầy Dương Đức Hải - Trưởng Phòng Thanh tra, Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đã công bố Quyết định công nhận và cấp bằng thạc sĩ cho các học viên cao học khóa 1, niên khóa 2016-2018.

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các tân thạc sĩ. Cô cũng chia sẻ đây là lễ bế giảng đầu tiên của nhà trường trong đào tạo trình độ thạc sĩ. Lễ trao bằng ngày hôm nay là sự kiện ghi dấu mốc quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao cho toàn ngành điện đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ, làm chủ tri thức, hội nhập và phát triển của Trường Đại học Sao Đỏ. Từ những kiến thức đã học tập, nghiên cứu dưới mái trường Đại học Sao Đỏ, nhà trường hy vọng 08 tân thạc sĩ sẽ là những hạt giống vàng tại các cơ quan, doanh nghiệp, góp phần tích cực vào việc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
 

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng trao bằng cho các tân thạc sĩ

Để bày tỏ tấm lòng tri ân thầy, cô và lãnh đạo nhà trường, tân thạc sĩ Vũ Văn Chương phát biểu tri ân các thầy, cô giáo, đồng thời khẳng định sẽ mang những kiến thức đã học áp dụng vào thực tế công tác để nâng cao hiệu quả công việc, góp phần vào sự phát triển của cơ quan công tác nói riêng và của đất nước nói chung.

Tân thạc sĩ Vũ Văn Chương phát biểu tri ân các thầy, cô giáo

Tân thạc sĩ Vũ Văn Chương tặng hoa TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường

Buổi lễ trao bằng kết thúc trong không khí rộn ràng nhiều niềm vui, không chỉ đặt dấu mốc quan trọng mà còn mở ra những thành công mới cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ trong những năm tiếp theo.

Tân thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Nguyễn Trọng Các – Trưởng Khoa Điện

Bích Thủy (Trường Đại học Sao Đỏ)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây