Dư nợ Agribank Chi nhánh Hải Dương II đạt gần 5.000 tỷ đồng

Thứ bảy - 27/04/2019 20:47 - 1845 lượt xem
Dư nợ Agribank Chi nhánh Hải Dương II đạt gần 5.000 tỷ đồng
Đến thời điểm hiện tại, dư nợ cho vay lĩnh vực nông nghiệp nông thôn của Agribank II Chi nhánh Hải Dương đạt gần 5.000 tỷ đồng, tăng gần 82 tỷ so với thời điểm đầu năm.

Đạt được kết quả như vừa nêu là do ngân hàng này triển khai nhiều gói lãi suất ưu đãi dành cho đối tượng khách hàng hộ sản xuất nông nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa đầu tư lĩnh vực nông nghiệp nông thôn.

Cùng với đó, đa dạng các giải pháp thanh toán hiện đại, tiện ích và an toàn như: giao dịch tại quầy, Internet Banking, Mobail Banking và dịch vụ ATM; thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các tổ chức hội, đoàn thể và chính quyền các địa phương tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về hạn mức vay, kỳ hạn trả nợ và tài sản thế chấp cho khách hàng. Agribank Chi nhánh Hải Dương II có mạng lưới hoạt động trên địa bàn 4 huyện, thành phố phía đông tỉnh Hải Dương gồm: thành phố Chí Linh và các huyện: Kinh Môn, Kim Thành, Nam Sách, với 13 điểm giao dịch thuộc Hội sở chính, 5 Chi nhánh loại 2 và 7 Phòng giao dịch. 

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây