Bắt vụ vận chuyển trên 5 tạ pháo

Thứ sáu - 16/11/2018 20:24 - 3719 lượt xem
 4 đối tượng cùng số pháo bị bắt giữ tại xã Lê Lợi sáng 16.11
 4 đối tượng cùng số pháo bị bắt giữ tại xã Lê Lợi sáng 16.11
Tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phát hiện, bắt giữ một số đối tượng vận chuyển 545 kg pháo các loại.

Rạng sáng 16.11, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phát hiện Nguyễn Văn Quyền đang đi trên xe taxi màu trắng 98A-079.66 đến khu vực xã Lê Lợi (Chí Linh). Cùng đi có 2 đối tượng khác đi xe máy 98Y2-5806 và 98F1-118.17, sau xe chở một số hộp carton. Đến một hẻm núi thuộc xã Lê Lợi, các đối tượng dừng xe, đưa các hộp carton trong xe taxi và trên xe máy ra tập kết để chuẩn bị giao hàng. Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra và phát hiện bên trong các thùng carton là pháo dàn, pháo bánh, có tổng trọng lượng 545 kg.

Bốn đối tượng bị bắt gồm: Nguyễn Văn Quyền (sinh năm 1978, ở Bảo Sơn, huyện Lục Nam); Tạ Văn Đức (sinh năm 1989, ở thị trấn Kép); Dương Văn Nguyên (sinh năm 1988, ở Thanh Lâm, huyện Lục Nam) và Trần Văn Tân (sinh năm 1982, ở Tân Thịnh, huyện Lạng Giang, cùng tỉnh Bắc Giang).

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai số pháo trên là của Nguyễn Văn Quyền và Tạ Văn Đức. Ngoài một số pháo đã được thu gom từ nhiều tháng trước, vào khoảng 1 giờ sáng 16.11, Tạ Văn Đức gọi xe taxi do Trần Văn Tân lái từ thị trấn Kép đi lên cửa khẩu Lạng Sơn lấy pháo. Tại đây, Đức nhận pháo của một người không rõ tên, tuổi về giao cho một số đối tượng người Hải Dương.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phát hiện một số đối tượng ở huyện Lục Nam thường xuyên liên kết, trao đổi với một số đối tượng ở Hải Dương, nghi có liên quan tới việc vận chuyển, mua bán trái phép pháo nên đã tập trung lực lượng theo dõi, xác minh.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang tập trung điều tra mở rộng vụ án, xử lý theo quy định của pháp luật.

ĐỨC THỊNH (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây