Bị phạt 150 triệu đồng vì khai thác cát lòng sông không phép

Chủ nhật - 11/11/2018 14:55 - 1431 lượt xem
Lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm khai thác cát trái phép trên sông Kinh Thầy đoạn qua xã Hoành Sơn (Kinh Môn). Ảnh:baohaiduong.vn
Lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm khai thác cát trái phép trên sông Kinh Thầy đoạn qua xã Hoành Sơn (Kinh Môn). Ảnh:baohaiduong.vn
Ngày 7/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Nguyễn Anh Cương đã ký quyết định 4100/QĐ-XPHC xử phạt hành chính trong lĩnh vực khoáng sản và giao thông đường thủy nội địa.

Theo đó, xử phạt hành chính ông Nguyễn Thành Luân (sinh năm 1990, trú tại phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, Hải Dương) với số tiền 150 triệu đồng do hành vi khai thác khoáng sản (cát lòng sông) làm vật liệu xây dựng thông thường không sử dụng vật liệu nổ công nghiệp mà không có giấy phép khai thác khoáng sản của cơ quan nhà nước có thẩm quyền với khối lượng đã khai thác là 173,77m3 tại tuyến sông Kinh Thầy đoạn qua xã Đồng Lạc, thị xã Chí Linh, Hải Dương.

UBND tỉnh Hải Dương yêu cầu ông Luân đưa toàn bộ khối lượng cát đã khai thác lên 2 tàu trả về lòng sông tại khu vực đã khai thác.

Cũng trong quyết định này, UBND tỉnh Hải Dương xử phạt hành chính ông Nguyễn Văn Được (sinh năm 1988, trú tại thôn Bạch Đằng, xã Nhân Huệ, thị xã Chí Linh, Hải Dương) với số tiền 5 triệu đồng do hành vi sử dụng phương tiện không có giấy chứng nhận đăng ký, không có giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của phương tiện; không có bằng thuyền trưởng hạng tư.

TTXVN/Báo Tin tức

 

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây