TP Chí Linh: Mở rộng bãi xử lý rác thải sinh hoạt tạm thời

Chủ nhật - 02/02/2020 21:30 - 1542 lượt xem
TP Chí Linh: Mở rộng bãi xử lý rác thải sinh hoạt tạm thời
Công ty CP Giao thông, Môi trường và Đô thị Chí Linh vừa mở thêm khu chứa, xử lý rác sinh hoạt thứ ba tại khu Đồng Vọng (phường Cộng Hòa), rộng hơn 4.900 m2.
Nguyên nhân do lượng rác liên tục tăng từ 25-30% mỗi năm nên khu 1 (rộng khoảng 1ha) đã đầy rác và được đóng lại, khu 2 (rộng gần 2.800 m2) cũng đã gần đầy. Đặc biệt, trong dịp Tết vừa qua lượng rác tăng gấp đôi ngày thường, có ngày lên tới hơn 200 tấn đã khiến khu chứa rác quá tải. 

Nhiều năm nay, TP Chí Linh sử dụng khu Đồng Vọng làm bãi chứa và xử lý rác sinh hoạt tạm thời. Do xử lý thủ công, không triệt để nên nước rác và mùi xú uế thường xuyên phát sinh, gây ô nhiễm môi trường. Về lâu dài, TP Chí Linh sẽ ứng dụng công nghệ mới, hiện đại để xử lý rác thải sinh hoạt tại đây.

TRANG LÂM (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây