Thành phố Chí Linh lắp đặt biểu tượng tại các cửa ngõ

Chủ nhật - 23/06/2019 20:32 - 3475 lượt xem
Thành phố Chí Linh lắp đặt biểu tượng tại các cửa ngõ
Nằm trong kế hoạch xây dựng các công trình thuộc kết cấu hạ tầng, TP Chí Linh đã triển khai và cơ bản xây dựng xong hệ thống trang trí, chiếu sáng và lắp đặt các biểu tượng tại các cửa ngõ vào thành phố.

Trong thời gian này, TP Chí Linh đang triển khai nâng cấp, cải tạo, trang trí trụ sở Thành ủy-UBND, các công trình công cộng, Quảng trường Sao Đỏ và một số điểm nhấn trên Quốc lộ 18 đi qua thành phố. Cùng với đó, theo quy hoạch, TP Chí Linh đang hoàn chỉnh lắp đặt và trang trí biểu tượng tại ngã ba Đồng Lạc, Khu vực Lục Đầu Giang, tại phường Hoàng Tân, tại nút giao Kiếp Bạc - QL37 và tại phường Hoàng Tiến – giáp Quảng Ninh, mỗi vị trí 1 bộ.

Theo thiết kế, tại các cửa ngõ, hệ thống trang trí, chiếu sáng và biểu tượng được xây dựng khá quy mô với móng biểu tượng sử dụng bê tông, khung đế dùng thép hộp, biểu tượng dùng thép tấm dày kết hợp thép hộp, trên bề mặt biểu tượng lắp đặt các đèn led dây. Chân biểu tượng bố trí đèn hắt âm đất... Biểu tượng khái quát về lịch sử, văn hóa và có thế vươn cao, thể hiện sự phát triển đi lên của TP Chí Linh hiện tại và tương lai. Tổng kinh phí đầu tư gần 14 tỷ đồng. Chủ đầu tư là Ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng cơ bản của thành phố.

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây