Tọa đàm về vinh dự, trách nhiệm của người chiến sĩ

Chủ nhật - 14/04/2019 13:03 - 1734 lượt xem
Chiến sĩ đoàn viên nói lên tâm tư, nguyện vọng của mình tại buổi tọa đàm
Chiến sĩ đoàn viên nói lên tâm tư, nguyện vọng của mình tại buổi tọa đàm
Chiều 13.4, Trung đoàn 125 (Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh) phối hợp với Thành đoàn TP Chí Linh tổ chức tọa đàm “Thanh niên vinh dự, trách nhiệm người chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam”.
Tham dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự, Tỉnh đoàn và 150 chiến sĩ trẻ đang học tập, huấn luyện tại Trung đoàn 125.

Các chiến sĩ đoàn viên thanh niên đặt nhiều câu hỏi và cùng nói lên những tâm tư, nguyện vọng của bản thân; những khát khao cống hiến cho quê hương, đất nước; vai trò, trách nhiệm của mỗi thanh niên với Tổ quốc; vai trò, trách nhiệm của người chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam. Các chiến sĩ trẻ bày tỏ mong muốn thủ trưởng, lãnh đạo các cấp tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các đoàn viên thanh niên trong đơn vị có nhiều cơ hội được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, huấn luyện…

Tại buổi tọa đàm, Trung đoàn 125 tổ chức buổi sinh nhật đồng đội cho 19 đồng chí có ngày sinh trong tháng 4.

Đại diện lãnh đạo Trung đoàn 125 cho biết thông qua buổi tọa đàm nhằm giúp các chiến sĩ đoàn viên xây dựng bản lĩnh vững vàng, có động cơ, thái độ đúng đắn trong học tập, rèn luyện, tiếp tục tu dưỡng phẩm chất đạo đức, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

PV (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây