Phường Phả Lại giành chức vô địch giải bóng đá nhi đồng cúp Vietcombank lần thứ 9 năm 2019

Thứ ba - 02/07/2019 17:07 - 2404 lượt xem
Phường Phả Lại giành chức vô địch giải bóng đá nhi đồng cúp Vietcombank lần thứ 9 năm 2019
Sau gần 1 tuần tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, chiều ngày 30.6, tại khu liên hợp thể thao Thuận Dựng, Giải bóng đá nhi đồng U10 thành phố Chí Linh cúp Vietcombank lần thứ 9 đã kết thúc tốt đẹp.

Giải thu hút 180 vận động viên của 15 đội bóng đến từ các xã, phường trong TP. Qua theo dõi cho thấy chất lượng thi đấu của các đội tương đối đồng đều. Vượt qua các đối thủ, có mặt tại trận chung kết của Giải là đội U10 phường Chí Minh và U10 phường Phả Lại (trong đó U10 Chí Minh 2 năm liên tục lọt vào chung kết), cầu thủ hai đội đã cống hiến cho khán giả trận cầu hấp dẫn khi 2 đội liên tiếp uy hiếp khung thành của nhau. Tuy nhiên, với đội hình đồng đều, đấu pháp hợp lý và cả 1 chút may mắn, đội bóng phường Phả Lại đã giành chiến thắng sát nút với tỷ số 1-0 trước đội bóng U10 phường Chí Minh và đoạt Cúp vô địch.

 Ban tổ chức đã trao giải Nhất và cúp vô địch cho đội U10 Phả Lại, giải Nhì đội U10 Chí Minh, giải Ba đội U10 Sao Đỏ và Lê Lợi. BTC còn trao giải thủ môn xuất sắc và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Giải.

Đây là giải thể thao thường niên được tổ chức hằng năm nhằm tạo sân chơi thiết thực, bổ ích, lành mạnh dành cho lứa tuổi nhi đồng trong toàn TP vào mỗi dịp hè. Đồng thời, lựa chọn đội tuyển xuất sắc đại diện TP Chí Linh tham gia tranh tài tại giải bóng đá U10 tỉnh Hải Dương năm 2019 được tổ chức trong thời gian tới../.

Trung Kiên (Đài Phát thanh truyền hình Chí Linh)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây