Thị xã Chí Linh: Gặp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ bảy - 18/11/2017 21:43 - 2831 lượt xem
Trường THPT Chí Linh
Trường THPT Chí Linh
Thị xã Chí Linh vừa tổ chức gặp mặt cán bộ quản lý, giáo viên nhân kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt nam 20/11


Trong không khí chung vui của cả nước hướng tới ngày kỷ niệm của các nhà giáo, đại diện cán bộ, giáo viên của các trường THCS, Tiểu học và mầm non trên địa bàn thị xã Chí Linh đã cùng ôn lại những dấu mốc của ngày nhà giáo Việt Nam gắn với lịch sử và sự phát triển của cả dân tộc. Cùng với sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh, ngành giáo dục và đào tạo thị xã Chí Linh đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Quy mô trường, lớp tiếp tục ổn định và phát triển;. Đến nay toàn thị xã có 77 trường học, thu hút hơn 36 nghìn học sinh từ mầm non đến THPT. Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ việc dạy và học tại các nhà trường được đầu tư, phát triển theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa và đồng bộ. Riêng trong năm học 2016 - 2017 thị xã đã xây dựng 20 trường chuẩn quốc gia với kinh phí hơn 100 tỉ đồng.       

Đức Hùng (Hải Dương TV)
Video: Chí Linh TV

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây