Chí Linh thu thuế ngoài quốc doanh tăng 12%

Thứ ba - 05/12/2017 15:52 - 2412 lượt xem
THU THUE NGOAI QUOC DOANH
THU THUE NGOAI QUOC DOANH
Đến ngày 4.12, thị xã Chí Linh đã thu ngân sách nhà nước hơn 231,2 tỷ đồng, vượt 38% dự toán giao và tăng 41% so với cùng kỳ năm trước.
Riêng số thu từ khu vực ngoài quốc doanh đạt hơn 55 tỷ đồng, vượt 12% dự toán được giao.

Để đạt được kết quả trên, ngay từ đầu năm, Chi cục Thuế thị xã đã đẩy mạnh tuyên truyền các chính sách thuế dưới nhiều hình thức, tích cực triển khai các biện pháp thu hồi nợ, các đề án chống thất thu trong nhiều lĩnh vực, nhất là trong kinh doanh vận tải. Tập trung kiểm tra, quản lý kịp thời hộ kinh doanh phát sinh; thường xuyên tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương về chống thất thu thuế. Các nguồn thu không thường xuyên như kinh doanh lưu động, vãng lai, xây dựng tư nhân, cho thuê nhà, cho thuê tài sản... được chú trọng quản lý, khai thác. Chi cục Thuế thị xã đã triển khai các biện pháp đôn đốc thu hồi nợ, công khai danh sách các trường hợp nợ thuế kéo dài và thực hiện các biện pháp cưỡng chế theo quy định.

TRANG LÂM (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây