Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm cháu gái 12 tuổi

Thứ hai - 25/02/2019 08:35 - 10343 lượt xem
Đối tượng Đức tại cơ quan điều tra
Đối tượng Đức tại cơ quan điều tra
Trần Văn Đức bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Chí Linh bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Ngày 25.2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Chí Linh cho biết đơn vị đã bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Đức (35 tuổi, ở phường Đức Chính, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18 giờ 20 ngày 16.2, trên đường từ trường về nhà, cháu Bùi Thị L. (12 tuổi, ở phường H., thị xã Chí Linh) bị Đức khống chế, hành hung và hiếp dâm. Đức làm thợ sơn, đã ly hôn vợ nhiều năm nay. Tại địa phương, đối tượng này thường hay trêu ghẹo phụ nữ đi đường. Khi bị bắt, Đức đã thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.


HẠO NHIÊN (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây