Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại: Trên 90% lượng tro, xỉ được tiêu thụ

Thứ sáu - 15/03/2019 20:11 - 1997 lượt xem
Trên 90% lương tro xỉ của Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại được tiêu thụ
Trên 90% lương tro xỉ của Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại được tiêu thụ
Mỗi năm, Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại thải ra khoảng 900.000 tấn tro, xỉ các loại. Hiện trên 90% lượng tro, xỉ phát sinh đã được công ty tiêu thụ hết.
Xỉ đáy lò được thu gom về bãi tập kết, sau đó bán cho các doanh nghiệp sử dụng làm nguyên liệu đầu vào sản xuất vật liệu xây dựng. Tro khô được thu hồi, chứa vào các xi lô theo quy trình khép kín, vận chuyển bằng xe chuyên dụng đến các doanh nghiệp thu mua.

Một phần tro xỉ dây chuyền 2 chưa tiêu thụ được hòa lẫn với nước, bơm lên hồ chứa qua hệ thống đường ống, bảo đảm môi trường trong quá trình vận chuyển, lưu trữ theo quy định.

LÃ VỌNG (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây