Tuổi trẻ Chí Linh sôi nổi ngày Chủ nhật xanh hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019

Thứ ba - 12/03/2019 16:29 - 1895 lượt xem
Tuổi trẻ Chí Linh sôi nổi ngày Chủ nhật xanh hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019
Nằm trong các hoạt động hưởng ứng thánh thanh niên 2019 với chủ đề: "Tuổi trẻ tình nguyện vì cộng đồng", ngày 10/3, gần 1.000 ĐVTN trong thành phố đã ra quân Ngày chủ nhật xanh.
Ngay từ sáng sớm đông đảo ĐVTN các xã- phường, đơn vị, trường học đã hăng hái ra quân tình nguyện với các việc làm cụ thể như: dọn vệ sinh môi trường trên các tuyến đường trung tâm; trồng cây xanh; bóc dỡ biển quảng cáo trái phép; dọn nghĩa trang liệt sĩ, tạo cảnh quan tại nhà văn hóa các Thôn- KDC, đồng thời gắn biển 6 tuyến đường thanh thiếu niên tự quản về môi trường....Không ai bảo ai, tuổi trẻ Chí Linh đều hăng hái tham gia các hoạt động với khí thế sối nổi. Hoạt động này góp phần nâng cao nhận thức của tuổi trẻ trong bảo vệ môi trường, đồng thời thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
         
Nhân dịp này, Đoàn thanh niên 18/19 xã, phường còn lại của thành phố đã ra quân gắn biển Đoạn đường thanh thiếu nhi tự quản về vệ sinh môi trường.
 
Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2019, hiện nay các cấp bộ Đoàn thành phố  đang ra sức thi đua, thực hiện các phần việc, công trình tình nguyện chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26-3. 
 
Một số hình ảnh của hoạt động:
 
 
 
 
 
 
 
 
 

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây