Lịch sơ tuyển vào các trường Công an nhân dân năm 2019 tại Công an thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương

Thứ năm - 14/03/2019 19:43 - 2659 lượt xem
Lịch sơ tuyển vào các trường Công an nhân dân năm 2019 tại Công an thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương
Công an thành phố Chí Linh thông báo lịch sơ tuyển vào các trường Công an nhân dân năm 2019 tại Công an thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương
1. Đối tượng
- Học sinh (chưa kết hôn, chưa có con đẻ) có hộ khẩu thường trú trên địa bàn thành phố Chí Linh, là Đảng viên Đảng CSVN hoặc Đoàn viên thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; không quá 20 tuổi, riêng học sinh là người dân tộc thiểu số không quá 22 tuổi;
- Công dân hoàn thành thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND hoặc hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong Quân đội nhân dân (QĐND) có hộ khẩu thường trú trên địa bàn thành phố Chí Linh được dự thi thêm một lần trong thời gian không quá 12 tháng kể từ ngày có quyết định xuất ngũ. Công dân hoàn thành thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND xuất ngũ đợt 1 năm 2018 được đăng ký dự tuyển.
 - Thí sinh đã đăng ký xét tuyển vào các trường CAND không được đăng ký xét tuyển vào các trường QĐND và ngược lại. Nếu vi phạm sẽ bị hủy quyền xét tuyển vào các trường CAND.
2. Điều kiện, tiêu chuẩn:
- Về học lực: Tốt nghiệp THPT, các năm học THPT đạt trung bình trở lên, riêng các môn học thuộc tổ hợp ĐKXT vào trường CAND đạt từ 7,0 điểm trở lên trong từng năm học THPT. Thí sinh dự tuyển tổ hợp B00, ngoài điều kiện trên, học lực năm lớp 12 đạt loại giỏi. Đối với thí sinh đang học lớp 12, lấy kết quả học kỳ I lớp 12 để sơ tuyển, sau khi có điểm tổng kết năm lớp 12 căn cứ quy định để xác định đạt hay không đạt sở tuyển.
- Về phẩm chất đạo đức:
+ Đối với học sinh phổ thông trong các năm học THPT đạt hạnh kiểm từ loại khá trở lên theo kết luận tại học bạ.
+ Đối với công dân hoàn thành nghĩa vụ tham gia CAND, hoàn thành nghĩa vụ quân sự: Xét kết quả rèn luyện trong các năm phục vụ tại ngũ đảm bảo đều hoàn thành nhiệm vụ trở lên, không bị xử lý kỷ luật từ mức khiển trách trở lên.
- Về tiêu chuẩn chính trị: Đảm bảo theo quy định của Bộ Công an.
- Về tiêu chuẩn sức khỏe: Người dự thi không mắc bệnh kinh niên, mãn tính; thể hình, thể trạng cân đối, không có dị hình, dị dạng, không săm trổ; không sử dụng ma túy và các chất gây nghiện.
* Chiều cao, cân nặng:
+ Đối với Nam: Chiều cao: từ 1,62m trở lên; cân nặng: từ 47kg trở lên
+ Đối với Nữ: Chiều cao: từ 1,58m trở lên; cân nặng: từ 45kg trở lên.
* Các trường hợp quá béo hoặc quá gầy sẽ xem xét đến chỉ số BMI (được tính bằng cân nặng (kg) chia bình phương chiều cao (m), thí sinh phải đạt chỉ số BIM từ 17.9 (đối với nam),18.02 (đối với nữ) đến dưới 30 (đối với cả nam và nữ); loại các trường hợp chiều cao > 195 cm.
- Thí sinh có kết quả xét nghiệm dương tính với vi-rút Viêm gan B (phân loại sức khỏe đạt loại 3) không đủ điều kiện để ĐKXT vào các trường CAND.
 * Thí sinh bị cận thị được đăng kí dự tuyển vào các trường CAND nếu đảm bảo các yêu cầu:
+ Phải có kết luận của Bệnh viện chuyên khoa mắt về việc chữa trị khỏi cận thị;
+ Phải viết cam kết chữa trị về mắt nếu trúng tuyển (theo mẫu; có xác nhận của bố hoặc mẹ thí sinh);
+ Trường hợp trúng tuyển, có giấy báo nhập học của các trường CAND phải chữa trị mắt đảm bảo tiêu chuẩn về thị lực theo quy định trước khi nhập học. Công an tỉnh không giải quyết các trường hợp không thực hiện cam kết.
3. Thời gian đăng ký dự thi và sơ tuyển: Ngày 20/3/2019
+ Buổi sáng: từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 00 phút.
+ Buổi chiều: Từ 14 giờ 00 phút đến 16 giờ 30 phút.
- Địa điểm: Tại Hội trường tầng 2 – Công an thành phố Chí Linh, địa chỉ số 20, phố Thái Học 2, phường Sao Đỏ, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
4. Khi đi thí sinh mang theo những giấy tờ sau:
- Chứng minh thư nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân, những giấy tờ tùy thân khác (nếu không có CMND);
- Sổ hộ khẩu gia đình: Bản chính và bản sao có chứng thực.
- Học bạ bản sao có xác nhận của nhà trường hoặc đã chứng thực qua UBND xã, phường (Học sinh học lớp 12 phải có kết quả học kỳ I);
- Bằng tốt nghiệp THPT bản chính hoặc bản sao đã chứng thực (nếu đã tốt nghiệp THPT). Đối với công dân hoàn thành thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND, hoàn thành nghĩa vụ quân sự ngoài các giấy tờ trên, mang theo quyết định xuất ngũ.
Lưu ý: Thí sinh mặc áo trắng để chụp ảnh.

 
CÔNG AN THÀNH PHỐ CHÍ LINH

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây