Hội nghị báo cáo viên quý I năm 2019 và tiếp nhận các tổ chức cơ sở đoàn

Thứ bảy - 12/01/2019 10:19 - 2352 lượt xem
Hội nghị báo cáo viên quý I năm 2019 và tiếp nhận các tổ chức cơ sở đoàn
Chiều ngày 08/01/2019 Ban Thường vụ Thị đoàn Chí Linh tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý I năm 2019 và tiếp nhận các tổ chức cơ sở đoàn. Về dự Hội nghị có sự hiện diện của các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Thị đoàn khóa XXI; các đồng chí Bí thư Đoàn cơ sở và Chi đoàn trực thuộc; các đồng chí báo cáo viên, tuyên truyền viên Thị đoàn; các đồng chí Bí thư đoàn các doanh nghiệp tỉnh chuyển về và tổ chức Đoàn được thành lập mới.
Tại hội nghị, Ban Chấp hành Thị đoàn Chí Linh tiếp nhận 08 tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh về thị xã và ra mắt 01 tổ chức cơ sở Đoàn được thành lập mới đó là Công ty TNHH Bình Minh EPC. Nâng tổng số các Đoàn cơ sở và Chi đoàn trực thuộc lên 53 đơn vị.
 
 
Cũng tại hội nghị, Ban tổ chức hội nghị thông tin đến các đồng chí Bí thư Đoàn cơ sở và Chi đoàn trực thuộc; các đồng chí báo cáo viên, tuyên truyền viên Thị đoàn cùng toàn thể các đồng chí tham dự hội nghị kết quả phát triển kinh tế chính trị, văn hóa - xã hội, quốc phòng an ninh trong toàn thị xã năm 2018. Triển khai hướng dẫn học tập chuyên đề "Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy quyền làm chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" trong sinh hoạt đoàn tại cơ sở năm 2019. Hướng dẫn tổ chức tuyên truyền các ngày lễ lớn và sự kiện quan trọng trong năm 2019. Hội nghị cũng nghe các đồng chí báo cáo viên, tuyên truyền viên thông tin về tình hình tư tưởng, hoạt động của đoàn viên thanh niên tại cơ sở những tháng cuối năm 2018 và đầu năm 2019; trao đổi thảo luận các nội dung hội nghị đã nêu.
 
Kết thúc hội nghị, đồng chí Cao Thị Hằng - UVBCH Tỉnh đoàn, Bí thư Thị đoàn phát biểu ý kiến chỉ đạo các Đoàn cơ sở, Chi đoàn trực thuộc; các đồng chí báo cáo viên, tuyên truyền viên cần làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh thiêu niên, nhi đồng nghiêm chỉnh chấp hành đường lối chủ trường của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đặc biệt trong dịp tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019. Đồng thời cũng đề nghị các Đoàn cơ sở và Chi đoàn trực thuộc chủ động tham mưu, tổ chức các hoạt động góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương, đơn vị nói riêng và thị xã nói chung; chào mừng thị xã lên thành phố trong năm 2019.

Nguồn: Thanh niên Chí Linh

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây