Hội đồng hương Chí Linh tại Hà Nội gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi năm 2019

Chủ nhật - 24/02/2019 20:47 - 2035 lượt xem
Hội đồng hương Chí Linh tại Hà Nội gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi năm 2019
Đã thành thông lệ, cứ vào dịp đầu Xuân năm mới- Hội đồng hương Chí Linh tại Hà Nội lại tổ chức gặp mặt mừng Xuân.

Ngày 23.2.2019, Hội đồng hương Chí Linh tại Hà Nội tổ chức Gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi 2019 và chào mừng sự ra đời của thành phố trẻ Chí Linh tại Lữ đoàn Thông tin liên lạc 205, số 22 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Đến dự cuộc gặp mặt có đầy đủ các ông bà trong Ban liên lạc và gần 100 bà con đồng hương Chí Linh đang sinh sống, làm việc và học tập tại Thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, cuộc gặp mặt Hội đồng hương còn được đón đoàn đại  biểu Thị ủy, UBND, HĐND và Mặt trận Tổ quốc thị xã Chí Linh do bà Nguyễn Thị Hường, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND thị xã dẫn đầu cùng về chia vui với bà con.
 


Mở đầu cuộc gặp mặt, Thiếu tướng Vũ Dương Nghi, Trưởng ban liên lạc phát biểu đánh giá về những nội dung công việc mà Hội đồng hương và Ban liên lạc đã làm được trong năm 2018, đồng thời đề ra một số nhiệm vụ cho năm 2019. Trong đó đặc biệt chú trọng nâng cao sự gắn kết của bà con đồng hương cũng như sự gắn kết giữa Hội với quê nhà. Ông Vũ Dương Nghi cũng thay mặt Ban liên lạc chúc toàn thể bà con một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng; chúc quê hương Chí Linh ngày một phồn vinh, giàu đẹp; chúc Hội đồng hương Chí Linh tại Hà Nội ngày càng gắn bó, liên tục phát triển.
 


Tiếp đó, bà Nguyễn Thị Hưởng, Phó chủ tịch HĐND thị xã thay mặt Thị ủy, HĐND, UBND và Mặt trận Tổ quốc thị xã Chí Linh có bài phát biểu giới thiệu với bà con về những thành tựu mà TX Chí Linh đạt được trong năm 2018 vừa qua. Đó là sự tăng trưởng đều đặn về tất cả các lĩnh vực kinh tế- xã hội của thị xã. Đồng thời, bà Hường cũng cho biết những nội dung công tác của thị xã để chuẩn bị cho Lễ công bố quyết định lên thành phố vào ngày 20.4.2019 tới đây.
 

 

 


Buổi gặp mặt kết thúc bằng bữa liên hoan thân mật của toàn thể bà con và đoàn đại biểu của thị xã. Tất cả cùng nâng chén rượu đầu Xuân, chúc cho nhau một năm mới mọi sự tốt lành!

Hội đồng hương Chí Linh tại Hà Nội

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây