Xử lý tình trạng đổ trộm và đốt chất thải tại chân đồi Khe Lăng

Chủ nhật - 26/11/2017 14:52 - 2083 lượt xem
Xử lý tình trạng đổ trộm và đốt chất thải tại chân đồi Khe Lăng
UBND thị xã Chí Linh chỉ đạo Phòng TNMT phối hợp với UBND phường Phả Lại kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân đã vi phạm và cố tình vi phạm.
Qua khảo sát thực tế tại chân đồi Khe Lăng, phường Phả Lại (Chí Linh) và làm việc với UBND phường, Sở Tài nguyên và Môi trường (TNMT) khẳng định trong năm 2017 tại khu vực này có tình trạng đổ trộm và đốt chất thải làm ảnh hưởng tới người dân xung quanh.

Sở TNMT đã đề nghị UBND thị xã Chí Linh chỉ đạo Phòng TNMT phối hợp với UBND phường Phả Lại và đơn vị chức năng thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải sinh hoạt theo đúng quy trình quản lý và vận hành bãi rác; nghiêm cấm việc đốt rác trực tiếp gây ô nhiễm môi trường xung quanh. Đồng thời, kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân đã vi phạm và cố tình vi phạm. Phòng TNMT thị xã Chí Linh báo cáo kết quả thực hiện về Sở TNMT trước ngày 11.12.2017.

Trước đó, cử tri thị xã Chí Linh đã phản ánh về tình trạng đốt rác thải tại chân đồi Khe Lăng gây ô nhiễm môi trường.

PHAN ANH (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây