Phạt 250 triệu đồng đối tượng chôn lấp chất thải trái quy định

Thứ hai - 04/12/2017 14:09 - 2457 lượt xem
Chôn lấp chất thải trái quy định
Chôn lấp chất thải trái quy định
Ông Xuân bị phạt vì có hành vi chôn lấp 832 tấn chất thải rắn công nghiệp thông thường trái với quy định về bảo vệ môi trường.
Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Nguyễn Dương Thái đã ra quyết định xử phạt 250 triệu đồng đối với Nguyễn Văn Xuân, sinh năm 1978, trú tại khu dân cư số 1, phường Phả Lại (thị xã Chí Linh) do có hành vi chôn lấp 832 tấn chất thải rắn công nghiệp thông thường trái với quy định về bảo vệ môi trường.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu ông Xuân phải thực hiện các biện pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường và khắc phục xong hậu quả vi phạm theo quy định của pháp luật.

Đây là thứ 4 trong năm 2017, ông Xuân bị xử phạt hành chính do vi phạm tương tự.

Trước đó, ngày 8.9, cơ quan chức năng thị xã Chí Linh đã phát hiện tại đoạn mương cụt, giáp cụm công nghiệp Phả Lại, phường Phả Lại, ông Xuân cùng một số đối tượng đã dùng máy xúc gạt bùn đáy mương rồi đổ rác xuống, sau đó lấp đất lên trên.

Xung quanh đoạn mương chôn lấp rác, các đối tượng đã quây kín bằng bạt nilon và dựng nhà xưởng tạm để ngụy trang hòng che mắt người dân và các ngành chức năng.

MẠNH TÚ (TTXVN)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây