Chí Linh: Va chạm với xe tải, một nạn nhân chết thảm

Thứ ba - 21/11/2017 21:52 - 2587 lượt xem
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người Chí Linh
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người Chí Linh
Khi đến đoạn cây xăng Côn Sơn chiếc xe tải đã va chạm với xe máy chạy cùng chiều khiến người điều khiển chiếc xe này bị cuốn vào gầm và tử vong.

Vào khoảng 10h15 trưa nay (21/11), tại phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh (Hải Dương) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải ben chở đá và xe máy khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo nhân chứng, vào thời gian trên chiếc xe tải chở đá BKS 34C - 148.34 đang lưu thông trên QL18 hướng Chí Linh – thị xã Đông Triều (Quảng Ninh). Khi đến đoạn cây xăng Côn Sơn xe tải đã va chạm với xe máy BKS 12D1 - 177.24 chạy cùng chiều khiến điều khiển chiếc xe này bị cuốn vào gầm và tử vong.

Nhận được tin báo, công an thị xã Chí Linh và lực lượng chức năng có mặt tại nơi xảy ra sự việc, xác định danh tính tài xế, danh tính nạn nhân. Đồng thời, điều tiết phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, đoạn đường xảy ra vụ việc thuộc QL18 đang thi công cải tạo khiến cho việc di chuyển giữa các khó khăn và nguy hiểm.

Đức Tùy (Báo điện tử Gia đình & Xã hội)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

 Từ khóa: côn sơn, cây xăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây