VKSND thành phố Chí Linh kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống

Thứ sáu - 09/08/2019 10:18 - 2229 lượt xem
VKSND thành phố Chí Linh kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống
Nhân dịp kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Viện kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2019), chiều ngày 26/7, VKSND thành phố Chí Linh đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt giữa các cán bộ hưu trí trên địa bàn với toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị trong không khí thân mật, gần gũi.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Ngọc Đức - Viện trưởng VKSND thành phố Chí Linh đã phát biểu ôn lại truyền thống 59 năm xây dựng và phát triển, từ VKSND huyện đến VKSND thị xã Chí Linh và nay là VKSND thành phố Chí Linh, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự giám sát của Hội đồng nhân dân; sự chỉ đạo sát sao của VKSND tối cao, VKSND tỉnh Hải Dương cùng sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan hữu quan, tổ chức đoàn thể ở địa phương, mặc dù từ những ngày đầu thành lập điều kiện làm việc và cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn nhưng với sự nỗ lực của nhiều thế hệ tập thể lãnh đạo Viện, cán bộ, công chức, người lao động từng công tác tại đơn vị trong những năm qua luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiều năm liền đạt danh hiệu "Tập thể dẫn đầu phong trào thi đua khối" và được Nhà nước tặng thưởng nhiều hình thức khen thưởng cao quý. Trong 06 tháng đầu năm 2019, đơn vị đã triển khai nhiều biện pháp để làm tốt công tác quản lý tình hình tội phạm, nâng cao chất lượng thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, đạt cao hơn so với cùng kỳ năm 2018 (giải quyết tin báo đạt 97,44%, án giai đoạn điều tra đạt 86,46%; án giai đoạn truy tố đạt 100%; yêu cầu khởi tố 04 vụ, 03 bị can; xác định 17 vụ án trọng điểm;...), nhiều chỉ tiêu hoàn thành chỉ tiêu cả năm 2019 (kiến nghị tổng hợp, kiến nghị phòng ngừa; kháng nghị phúc thẩm hình sự, dân sự…). Đặc biệt, tháng 7/2019, VKSND thành phố Chí Linh còn thêm niềm vui mới, đó là khi trụ sở mới của đơn vị tại khu dân cư Bích Động - Tân Tiến, phường Cộng Hòa, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với khuôn viên khang trang, hiện đại, phòng làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên. Trụ sở được đưa vào sử dụng đúng dịp kỉ niệm 59 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân là một trong những cột mốc quan trong đánh dấu sự chuyển biến tích cực của đơn vị trong suốt quá trình thành lập và phát triển, mang lại tâm thế mới, tạo nguồn động lực to lớn, tinh thần phấn khởi, lạc quan cho tập thể lãnh đạo, KSV, công chức, người lao động VKND thành phố Chí Linh.

Các đồng chí cán bộ hưu trí đã có những chia sẻ xúc động khi được gặp lại đồng nghiệp nhiều thế hệ. Trân trọng tình cảm của đơn vị khi tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, đồng chí  Cao Văn Tấn và đồng chí Chu Xuân Đông- nguyên Viện trưởng Viện kiểm sát nhân huyện Chí Linh thay mặt gửi lời cảm ơn chân thành đến đơn vị đã luôn quan tâm, giành tình cảm quý báu cho các cán bộ hưu trí, đồng thời bày tỏ niềm tự hào khi chứng kiến một thế hệ cán bộ, công chức VKSND thành phố Chí Linh năng động, tâm huyết, trụ sở đơn vị khang trang, hiện đại. Các đồng chí mong rằng, phát huy truyền thống đã đạt được, thế hệ hiện tại của VSKND thành phố Chí Linh tiếp tục đoàn kết, thống nhất, cố gắng hơn nữa để đạt nhiều kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Thay mặt các đồng chí trong đơn vị, đồng chí Nguyễn Ngọc Đức - Viện trưởng VKSND thành phố Chí Linh đã phát biểu tiếp thu những chia sẻ đầy tâm huyết của các đồng chí cán bộ hưu trí đi trước.Với quyết tâm sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, VKSND thành phố Chí Linh sẽ nỗ lực, cố gắng, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chăm lo, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ cán bộ, Kiểm sát viên theo phương châm "Đoàn kết, đổi mới – Trách nhiệm, kỷ cương – thực chất, hiệu quả" xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.

Cổng TTĐT TP Chí Linh

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây