Trao giấy chứng nhận VietGAP cho na, nhãn Chí Linh

Thứ sáu - 09/08/2019 20:24 - 1788 lượt xem
Trao giấy chứng nhận VietGAP cho đại diện vùng sản xuất na, nhãn Chí Linh
Trao giấy chứng nhận VietGAP cho đại diện vùng sản xuất na, nhãn Chí Linh
Sáng 9.8, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức trao giấy chứng nhận VietGAP cho vùng sản xuất na, nhãn của TP Chí Linh.

Vùng sản xuất này gồm 20 ha na, 20 ha nhãn ở các xã, phường Bến Tắm, Hoàng Tiến, Hoàng Hoa Thám. Để được chứng nhận đạt chuẩn VietGAP, Công ty TNHH Công nghệ NHO NHO đã giám sát chặt chẽ quy trình chăm sóc na, nhãn của các hộ dân. Trong quá trình sản xuất, các hộ chấp hành nghiêm quy định về an toàn sản xuất, môi trường, lao động và bảo đảm các điều kiện về truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Na, nhãn đạt tiêu chuẩn VietGAP có mẫu mã, chất lượng và giá bán cao hơn từ 20-25% so với sản xuất đại trà.

Giấy chứng nhận VietGAP có hiệu lực 2 năm kể từ ngày cấp.

NM (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây