Thị xã Chí Linh tổng kết phong trào TĐQT năm 2018

Thứ tư - 26/12/2018 08:56 - 1670 lượt xem
Đồng chí Nguyễn Phúc Thịnh   Phó Chủ tịch UBND thị xã chủ trì hội nghị
Đồng chí Nguyễn Phúc Thịnh Phó Chủ tịch UBND thị xã chủ trì hội nghị
Ngày 20.12, UBND thị xã Chí Linh tổ chức hội nghị tổng kết công tác quốc phòng, quân sự địa phương và phong trào thi đua quyết thắng năm 2018. Dự hội nghị có lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Nguyễn Phúc Thịnh Phó CT UBND thị xã, đại diện các xã , phường, cơ quan nhà máy xí nghiệp, trường học trên địa bàn thị xã .

Năm 2018 , công tác QS-QPĐP và phong trào thi đua quyết thắng được Ban CHQS thị xã triển khai thực hiện chặt chẽ, đồng bộ và đạt kết quả tốt . Tổ chức huấn luyện cho lực lượng các binh chủng , dân quân tự vệ , dân quân cơ động, đảm bảo đúng đối tượng , quân số tham gia huấn luyện diễn tập đạt tỷ lệ cao . Kết quả qua  kiểm tra huấn luyện , diễn tập 100% đạt khá, giỏi... Trong năm , LLVT thị xã đã làm tốt công tác phúc tra , rà soát , ổn định biên chế cho các đầu mối đơn vị gần 3 nghìn quân nhân dự bị , tổ chức được 5 lớp  lớp giáo dục quốc phòng cho đối tượng 3 và 4 , bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho trên 5 nghìn học sinh, sinh viên các trường học, phối hợp với các xã , phường làm tốt công tác rà soát đăng ký độ tuổi thanh niên nhập ngũ và hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2018 và hoàn thành khám tuyển NVQS năm 2019. Tổ chức thành công diễn tập khu vực phòng thủ TX năm 2018. Thực hiện tốt các nội dung của phong trào thi đua quyết, các phong trào " Quân đội chung tay vì người nghèo , không để ai bị bỏ lại phía sau". Phong trào xây dựng văn minh đô thị...

Dự và phát biểu tại hội nghị , Đ/c Nguyễn Phúc Thịnh PCT UBND TX đánh giá cao những kết quả đạt được của LLVT thị xã trong năm 2018. Đ/c  cũng chỉ ra một số hạn chế cần khắc phục để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác Quân sự - Quốc phòng địa phương trong năm 2019, đ/c yêu cầu LLVT thị xã trong thời gian tới cần làm tốt công tác khám tuyển và gọi công dân nhập ngũ , phối hợp với lực lượng an ninh và các lực lượng chuyên trách, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối về an ninh chính trị , trật tự an toàn xã hội trên địa bàn . Đẩy mạnh các phong trào thi đua quyết thắng , qua đó góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ về công tác quốc phòng , quân sự địa phương đã đề ra trong năm 2019 .

Trong dịp này nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác quốc phòng, quân sự địa phương và phong trào thi đua Quyết thắng năm 2018 đã được UBND tỉnh, Bộ CHQS tỉnh, UBND TX và Ban CHQS TX biểu dương khen thưởng./.

 
Đồng chí Nguyễn Phúc Thịnh - Phó Chủ tịch UBND thị xã trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân

 
 Thượng tá Vũ Văn Khương - Chỉ huy trưởng trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân

 

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây