Lễ công bố và đón nhận nghị quyết Chí Linh lên thành phố sẽ được tổ chức vào 20h ngày 20.4.2019

Thứ hai - 18/02/2019 22:01 - 4744 lượt xem
tp chí linh ok
tp chí linh ok
Sáng ngày 13.2, dưới sự chủ trì của Ủy viên BTV tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Lưu Văn Bản, Ban Thường vụ thị ủy tổ chức Hội nghị mở rộng triển khai các công việc chuẩn bị cho Lễ công bố Chí Linh lên thành phố.
Căn cứ nghị quyết số 623 ngày 10.1.2019 của Ủy ban thường vụ Quốc hội về việc nhập hai đơn vị hành chính cấp xã, thành lập 6 phường và thành lập thành phố Chí Linh thuộc tỉnh Hải Dương, nghị quyết có hiệu lực thi hành từ ngày 1.3.2019.

Theo đó, Lễ công bố và đón nhận nghị quyết Chí Linh lên thành phố sẽ được tổ chức vào 20h ngày 20.4.2019 (tức 16.3 âm lịch) tại Quảng trường Sao Đỏ và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 Đài truyền hình Việt Nam và Đài PTTH tỉnh Hải Dương.

Buổi lễ được tổ chức trọng thể với chương trình nghệ thuật đặc sắc và màn bắn pháo hoa tầm thấp. Để chuẩn bị cho lễ công bố, thị xã đã thành lập Tiểu ban tuyên truyền, tiểu ban an ninh trật tự và tiểu ban khánh tiết- hậu cần; phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên.

Phát biểu kết luận cuộc Họp, đ/c Bí thư Thị ủy Lưu Văn Bản yêu cầu các Tiểu ban tích cực vào cuộc, thực hiện tốt những nhiệm vụ đã được phân công, trong đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền trực quan và trên hệ thống thông tin đại chúng; làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự trước trong và sau buổi lễ công bố.

Các địa phương phối hợp Công ty môi trường, giao thông và đô thị thị xã làm tốt công tác chỉnh trang đô thị, điện chiếu sáng, vỉa hè, cây xanh, đảm bảo vệ sinh môi trường xanh- sạch- đẹp.

Các bến bãi thực hiện nghiêm việc che chắn, chở vật liệu đúng trọng tải, đảm bảo vệ sinh môi trường khi lưu thông trên các tuyến đường. Các doanh nghiệp, đơn vị tập trung chỉnh trang làm đẹp cảnh quan trụ sở đơn vị mình, nhất là việc lắp đặt hệ thống đèn trang trí, chiếu sáng.

Các cơ quan chuyên môn hoàn thiện các thủ tục pháp lý để sớm triển khai các công trình trọng điểm đã được Ban Thường vụ cho chủ trương và phê duyệt. Đồng chí Bí thư thị ủy nhấn mạnh, sự kiện Chí Linh lên thành phố có ý nghĩa lịch sử, là niềm vui, niềm tự hào của toàn Đảng bộ và nhân dân Chí Linh, vì vậy phải làm tốt công tác tuyên truyền để mọi người dân xác định rõ trách nhiệm, góp sức, đồng lòng, chung tay xây dựng thành phố Chí Linh sáng xanh sạch đẹp, ngày càng văn minh, hiện đại ./.

Nguồn: Cổng TTĐT thị xã Chí Linh

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây