​Chí Linh: Trang trí đô thị bằng ánh sáng

Thứ năm - 28/02/2019 16:45 - 6506 lượt xem
​Chí Linh: Trang trí đô thị bằng ánh sáng
Chí Linh đã làm mới 11 cổng vòm, các đèn trang trí dọc tuyến quốc lộ 18 và 37, khu vực quảng trường, ngã ba Sao Đỏ...
Chuẩn bị cho lễ công bố thị xã Chí Linh trở thành thành phố dự kiến diễn ra vào tối 20.4, để tạo cảnh quan và điểm nhấn của thành phố trẻ, thời gian qua, thị xã đã triển khai nhiều dự án, công trình để chỉnh trang đô thị.

Trọng tâm là các công trình chiếu sáng, đèn trang trí như làm mới 11 cổng vòm, các đèn trang trí dọc tuyến quốc lộ 18 và 37, khu vực quảng trường, ngã ba Sao Đỏ; hệ thống đèn led được trang trí xung quanh nhà làm việc và khuôn viên trụ sở Thị ủy-HĐND- UBND thị xã với tổng kinh phí trên 25 tỷ đồng. Các doanh nghiệp, đơn vị cũng đều tự trang trí hệ thống đèn led xung quanh trụ sở của mình. Các công trình đưa vào sử dụng đã tạo cảnh quan đẹp trên các trục đường ở Chí Linh.

TRUNG KIÊN  (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây