BIDV Bắc Hải Dương: Doanh thu từ dịch vụ tăng 50%

Thứ năm - 27/12/2018 22:02 - 1590 lượt xem
Trụ sở BIDV Bắc Hải Dương.Ảnh Chí Linh 24h
Trụ sở BIDV Bắc Hải Dương.Ảnh Chí Linh 24h
Năm nay, doanh thu từ dịch vụ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bắc Hải Dương đạt gần 17 tỷ đồng, tăng gần 50% so với năm 2017.
Chi nhánh đã duy trì và mở rộng các hoạt động dịch vụ mũi nhọn như bảo lãnh ngân hàng, thanh toán trong nước và quốc tế cho xuất nhập khẩu hàng hóa, dịch vụ kiều hối... Chi nhánh đẩy mạnh hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt với việc duy trì hoạt động của gần 25.000 thẻ ATM, 7 máy rút tiền tự động; đầu tư lắp đặt 35 máy thanh toán không dùng tiền mặt (POS) tại một số siêu thị, điểm mua sắm, điểm dừng chân du lịch. 

Năm 2019, chi nhánh phấn đấu đạt trên 20 tỷ đồng doanh thu từ dịch vụ ngân hàng. Để đạt được mục tiêu đó, BIDV Bắc Hải Dương tiếp tục nâng cao chất lượng thanh toán trong nước, quốc tế, chuyển tiền điện tử, thanh toán điện tử, bảo lãnh tín dụng...

TRANG LÂM (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây