Khánh thành công trình thanh niên: Điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi KDC Tế Sơn, phường Đồng Lạc

Thứ tư - 27/03/2019 09:05 - 2193 lượt xem
Đoàn phường Đồng Lạc, Chi đoàn Trại tạm giam Kim Chi khánh thành công trình sân vận động tại khu dân cư Tế Sơn
Đoàn phường Đồng Lạc, Chi đoàn Trại tạm giam Kim Chi khánh thành công trình sân vận động tại khu dân cư Tế Sơn
Nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ thành phố Chí Linh trong việc chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng. Trong Tháng Thanh niên năm 2019, Ban Thường vụ Thành đoàn Chí Linh đã chỉ đạo BCH Đoàn phường Đồng Lạc phối hợp với Chi đoàn Trại giam Kim Chi xây dựng công trình thanh niên - Điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi trên địa bàn KDC Tế Sơn - phường Đồng Lạc - Thành phố Chí Linh.
Điểm vui chơi được xây dựng là sân bóng với diện tích 250 m2. BCH Đoàn Phường và Chi đoàn Trại giam Kim Chi đã huy động 50 ngày công, san lấp 15m cát, vây 30 m lưới xung quanh hàng rào và làm 2 cột gôn. Tổng trị giá công trình là 10 triệu đồng.

Tại chương trình khánh thành, bàn giao công trình thanh niên cho KDC Tế Sơn, Ban Thường vụ Thành đoàn đã trao tặng 10 trái bóng Động Lực, trị giá 3.500.000đ.
 

Công trình nhằm tạo sân chơi cho thanh thiêu nhi, đặc biệt là trong dịp hè, khuyến khích các em tham gia hoạt động tập thể, ngoài trời, rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu và học tập các kỹ năng vận động cũng như thể dục thể thao, qua đó giúp các em giảm bớt căng thẳng sau những giờ học tại trường, hạn chế tiếp xúc với các thiết bị giải trí điện tử.

Đây là hoạt động chào mừng 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2019).

Nguồn: Thanh niên Chí Linh

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây