Hội thi "Tin học trẻ" cấp tỉnh lần thứ 25, năm 2019: TP Chí Linh đạt 1 giải nhất

Thứ hai - 06/05/2019 22:32 - 2421 lượt xem
Ban tổ chức trao giải nhất cho các thí sinh. Ảnh: Báo Hải Dương điện tử
Ban tổ chức trao giải nhất cho các thí sinh. Ảnh: Báo Hải Dương điện tử
Tỉnh đoàn vừa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật tỉnh, Viễn thông tỉnh tổng kết và trao giải Hội thi "Tin học trẻ" tỉnh lần thứ 25 năm 2019.

Tại vòng thi cấp tỉnh có 92 thí sinh tham dự ở ba khối: Tiểu học, THCS và THPT. Đây là những thí sinh xuất sắc được lựa chọn qua vòng thi cấp huyện, thành phố. Ở nội dung thi cá nhân, trong thời gian 120 phút, các thí sinh trải qua hai phần thi gồm: trắc nghiệm lý thuyết và thực hành với kiến thức tương ứng theo từng bậc học. Năm nay, bên cạnh nội dung thi cá nhân, học sinh khối THCS và THPT còn tham dự thi sản phẩm sáng tạo, với nhiều sản phẩm được đánh giá cao về tính ứng dụng trong lĩnh vực tự động hóa, giáo dục, giao thông, môi trường và nông nghiệp. 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho các thí sinh: Nguyễn Văn Quý lớp 5C, Trường Tiểu học Tân Trường I huyện Cẩm Giàng; Phạm Đức Duy, lớp 7A, Trường THCS Chu Văn An, thành phố Chí Linh và Nguyễn Hải Bình, lớp 11Tin, Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, thành phố Hải Dương. 3 thí sinh này sẽ đại diện cho tỉnh Hải Dương tham gia Hội thi "Tin học trẻ" toàn quốc, dự kiến tổ chức tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vào tháng 7 năm nay. 

Đức Thiêm (Hải Dương TV)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây