Chí Linh: Bắt giữ hàng trăm thùng hàng lậu

Thứ tư - 28/08/2019 17:05 - 2570 lượt xem
Số hàng hóa bị cơ quan chức năng thu giữ chủ yếu là bánh kẹo, đồ chơi bạo lực
Số hàng hóa bị cơ quan chức năng thu giữ chủ yếu là bánh kẹo, đồ chơi bạo lực
Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an TP Chí Linh phát hiện, thu giữ hàng trăm thùng carton chứa bánh kẹo, đồ chơi bạo lực…

Khoảng 6 giờ 30 ngày 27.8, tại kho hàng của gia đình ông Tạ Văn Lập (sinh năm 1964) và bà Bùi Thị Lưu (sinh năm 1973, ở khu dân cư Hùng Vương, phường Sao Đỏ, TP Chí Linh), Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an TP Chí Linh phát hiện, thu giữ hàng trăm thùng carton chứa bánh kẹo, đồ chơi bạo lực… Toàn bộ số hàng trên đều không có hóa đơn chứng từ, không nhãn mác, không nguồn gốc xuất xứ… Chủ nhà mua hàng trôi nổi trên thị trường về tập kết trong kho trước khi phân phối, bán lẻ cho các cửa hàng và người tiêu dùng dịp Tết Trung thu.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản, niêm phong toàn bộ số hàng hóa, đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.

TRUNG TUÂN (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây