Chí Linh hơn 90% quân số tham gia huấn luyện DQTV năm 2019

Thứ ba - 23/04/2019 22:42 - 1563 lượt xem
Chí Linh hơn 90% quân số tham gia huấn luyện DQTV năm 2019
Quán triệt mệnh lệnh huấn luyện sẵn sàng chiến đấu năm 2019 của Bộ CHQS tỉnh, các đơn vị LLVT thành phố Chí Linh chuẩn bị tốt mọi mặt, đầu tư làm mới giáo án giảng dạy, mô hình học cụ, thao trường bãi tập.

Để đảm bảo chất lượng hiệu quả, các đơn vị được tổ chức huấn luyện theo từng đợt và theo địa bàn cụm xã, phường. Qua gần 2 tháng huấn luyện dự bị động viên và dân quân tự vệ, kết quả 100% đạt yêu cầu, trong đó 77% đạt loại khá, giỏi. Quá trình huấn luyện đảm bảo an toàn tuyệt đối, quân số tham gia huấn luyện đạt hơn 90%.

Có được kết quả như vừa nêu là do ngay từ đầu năm Ban chỉ huy quân sự thành phố đã tiến hành xây dựng kế hoạch huấn luyện đảm bảo chất lượng, số lượng. Trước khi bước vào huấn luyện đã ban hành các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn chuẩn bị kỹ lưỡng về vật chất, giáo án, các loại mô hình học cụ; đổi mới phương pháp huấn luyện, thực hiện kiểm tra đánh giá nhận xét xác thực, khách quan toàn diện.

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây