Ban CHQS thành phố Chí Linh tổ chức Đại hội quân nhân nhiệm kỳ 2019 - 2021

Thứ bảy - 13/04/2019 13:28 - 1691 lượt xem
Thượng tá Nguyễn Văn Thường   Phó bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS thành phố phát biểu chỉ đạo Đại hội
Thượng tá Nguyễn Văn Thường Phó bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS thành phố phát biểu chỉ đạo Đại hội
Ngày 12-4, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thành phố Chí Linh tổ chức Đại hội quân nhân nhiệm kỳ 2019 - 2021. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS thành phố cùng toàn thể quân nhân đơn vị.
Nhiệm kỳ qua, được sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, sâu sát của Đảng ủy Quân sự thành phố cùng với sự đoàn kết nhất trí, nỗ lực cố gắng của toàn thể quân nhân, Hội đồng quân nhân Ban CHQS thành phố đã tập trung tăng cường kỷ luật, phát huy trí tuệ tập thể, góp phần thúc đẩy và hoàn thành tốt việc thực hiện dân chủ về chính trị, quân sự, kinh tế đời sống. 100% cán bộ, nhân viên nắm được những nội dung cơ bản của các Chỉ thị, hướng dẫn của các cấp, vị trí, vai trò, tầm quan trọng của việc duy trì và thực hiện Hội đồng quân nhân ở cơ sở, xây dựng đơn vị chính quy, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội. Chế độ sinh hoạt dân chủ được duy trì thành nền nếp, hình thức dân chủ đại diện và dân chủ trực tiếp được thực hiện tốt. Đảng ủy, chỉ huy đã trực tiếp sinh hoạt đối thoại với cán bộ, nhân viên để giải quyết khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng đơn vị.

 

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Hội đồng quân nhân nhiệm kỳ 2019-2021 

Phát huy kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2019, tập thể quân nhân Ban CHQS thành phố sẽ tiếp tục thực hiện dân chủ rộng rãi trên mọi lĩnh vực, tập trung trí tuệ tập thể, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện trong nhiệm kỳ 2019 - 2021./.
 

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây