Thư Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Thứ bảy - 13/10/2018 20:01 - 2514 lượt xem
Thư Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
Nhân ngày 13/10 - ngày tôn vinh Doanh nhân Việt Nam, Ban Quản trị Người Chí Linh xin trân trọng gửi đến quý doanh nghiệp, doanh nhân lời chúc mừng và lời cảm ơn chân thành nhất trước những tình cảm và sự đóng góp thiết thực của quý vị đối với quê hương Chí Linh bát cổ hôm nay.
Đến nay, Chí Linh có 1 khu và 4 cụm công nghiệp, thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp đầu tư phát triển sản xuất, tạo việc làm cho hơn 12.000 lao động, trong đó có 7 cơ sở có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, thu hút 4.800 lao động. Riêng trong 9 tháng đầu năm, Chí Linh đã thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm hiều, đầu tư tại thị xã với các dự án xây dựng sân golf, khu nghỉ dưỡng sinh thái tại hồ Bến Tắm; khu đô thị ven sông cồn Vĩnh Trụ tại xã Đồng Lạc, Nhà máy điện năng lượng mặt trời tại xã Hoàng Tiến; dự án đường tránh qua trung tâm thị xã dài 13 km,...

Kết quả này ghi nhận sự đóng góp quan trọng của quý doanh nhân, doanh nghiệp đã và đang đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn thị xã. Chính sự năng động, quyết đoán cùng những nỗ lực không mệt mỏi của quý vị đã tạo dựng những thành quả to lớn cho quê hương, đất nước và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Chính quý vị đã khơi dậy tinh thần nhiệt huyết của các bạn trẻ, nâng đỡ và đồng hành thế hệ tiếp nối, thúc đẩy phong trào khởi nghiệp lan toả mạnh mẽ trên địa bàn.

Và chính sự ghi nhận cùng niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp đã tạo động lực để thị xã Chí Linh có thêm động lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Chí Linh phấn đấu trờ thành thành phố trước năm 2020.

Bằng tất cả tình cảm và sự trân quý, Ban Quản trị Người Chí Linh, kính chúc quý doanh nhân luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công, chúc quý doanh nghiệp không ngừng lớn mạnh.

Trân trọng!
---------------
BAN QUẢN TRỊ NGƯỜI CHÍ LINH

+ Trang tin tức Chí Linh quê tôi: http://chilinhquetoi.com
+ Fanpage Người Chí Linh: https://www.facebook.com/NguoiChiLinhHD/
+ Fanpage Côn Sơn – Kiếp Bạc: https://www.facebook.com/ConSonKiepBac/
+ Email: [email protected] 

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây