Trường THCS Hoàng Tân tuyên truyền Luật giao thông

Thứ ba - 18/09/2018 19:44 - 2076 lượt xem
Trường THCS Hoàng Tân tuyên truyền Luật giao thông
Đội CSGT số 1, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh vừa có buổi tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho các em học sinh trường THCS Hoàng Tân, thị xã Chí Linh.

Tại đây các em đã được phổ biến và hướng dẫn 1 số tình huống khi tham gia giao thông như đội mũ bảo hiểm, không đi hàng 2 hàng 3, đi xe đạp đúng chiều đường. Với đặc thù trường THCS Hoàng Tân nằm ven quốc lộ 18 có rất đông phương tiện tham gia qua đây nên luôn tiềm ẩn mất ATGT đối với các em khi đến trường và về nhà. Do đó tuyên truyền Luật GT đường bộ là rất cần thiết, giúp các em nắm chắc những kiến thức cơ bản khi tham gia giao thông, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Cũng tại buổi tuyên truyền, lực lượng CSGT đã tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.


Tin: Hoàng Huy (Hải Dương TV)
Ảnh: Tăng Bá Hùng

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây