Chí Linh quê tôi: Tin tức của Người Chí Linh

https://chilinhquetoi.com:443


Thông tin mới nhất về vụ nổ súng sát hại cô gái tại chợ Bến Tắm

Chiều 14/11, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân, động cơ đối tượng Chu Đăng Khoa dùng súng bắn chị Đinh Thị Ngọc A. tại chợ Bến Tắm, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Hiện trường xảy ra vụ án mạng thương tâm

Như PV đã đưa tin, vào khoảng 8h20p sáng nay (14/11), đối tượng Chu Đăng Khoa (SN 1982), trú tại phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh (Hải Dương) đã dùng hung khí (súng, dao) sát hại chị Đinh Thị Ngọc A. (SN 1992, trú tại phường Hoàng Tân, cùng thị xã) khi nạn nhân đang ngồi bán đậu tại chợ Bến Tắm.

Chia sẻ với PV vào chiều cùng ngày, lãnh đạo phường Bến Tắm thông tin, trước khi xảy ra vụ việc, đối tượng Khoa mang theo 3 khẩu súng và đi thẳng đến chỗ chị A. đang ngồi bán đậu. Ngay sau đó, đối tượng bất ngờ rút súng bắn liên tiếp vào nạn nhân khiến chị A. gục tại chỗ.

Khẩu súng tại hiện trường được cho là của đối tượng Khoa dùng để sát hại nạn nhân

Khẩu súng tại hiện trường được cho là của đối tượng Khoa dùng để sát hại nạn nhân

Thấy chị A. còn sống, Khoa tiếp tục cầm dao đâm liên tiếp 2 nhát vào ngực khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, đối tượng rút dao tự đâm vào bụng tự sát nhưng không chết. Ngay sau đó, đối tượng được đưa vào Bệnh viện Đa khoa thị xã Chí Linh cấp cứu và chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Tại bệnh viện, các bác sĩ phát hiện Khoa đã uống thuốc diệt cỏ.

“Đối tượng có tình cảm với chị A. nhưng bị chị từ chối nên bực tức. Vì vậy, có lần Khoa đến chợ nơi nạn nhân bán hàng dọa rằng, sẽ bắn chết chị A. nếu chị không đáp lại tình cảm. Sau đó, vụ việc được chồng chị A. biết và có hành động răn đe", lãnh đạo phường Bến Tắm cho biết.

Theo ông Chủ tịch UBND phường Bến Tắm, thời điểm xảy ra vụ án, chính quyền địa phương đang tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự cho năm 2019 nên ngay khi nhận được thông tin về vụ án, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Thông tin về vụ án mạng được báo lên Công an thị xã Chí Linh và phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương. Cơ quan chức năng đã có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân, động cơ gây án của nghi phạm Chu Đăng Khoa.

Cũng theo cơ quan chức năng, trong 3 khẩu súng mà Khoa dùng để sát hại chị A. thì có một khẩu tự chế và 2 khẩu còn lại có nguồn gốc từ Trung Quốc. Đặc biệt, khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, đối tượng bị thương nằm cạnh thi thể nạn nhân có biểu hiện tinh thần không ổn định và tay vẫn cầm khẩu súng.

Được biết, đối tượng Khoa và nạn nhân không có thù oán cá nhân và không có họ hàng. Cả nạn nhân và đối tượng đều đã có gia đình. Trong khi đó, Khoa có 1 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và từng sử dụng ma túy tổng hợp. Đối tượng này mới mãn hạn tù được 1 năm nay. 

Chiều 14/11, một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương cho biết, vẫn chưa rõ nguyên nhân và động cơ gây án của đối tượng Chu Văn Khoa, do đối tượng bị thương khá nặng vẫn đang được cấp cứu trong bệnh viện nên cơ quan điều tra chưa lấy được lời khai của nghi phạm.

Đức Tùy (Báo Gia đình và Xã hội)Hồng Nguyên (Báo điện tử Bảo vệ pháp luật)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây