Chí Linh quê tôi: Tin tức của Người Chí Linh

https://chilinhquetoi.com:443


Kẻ sát hại hàng xóm vì không được yêu con gái nạn nhân đã chuẩn bị sẵn dao trước khi nói chuyện

Trước khi sát hại nạn nhân, Thao mang theo con dao dắt trong người đến nhà ông Thà nói chuyện. Quá trình nói chuyện giữa 2 bên xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát...
Chân dung đối tượng Phạm Văn Thao tại cơ quan công an. Ảnh: Đ.T

Như Báo Gia đình & Xã hội thông tin, chiều qua (18/1), tại khu dân cư Giang Thượng, phường Tân Dân, TP. Chí Linh (Hải Dương) xảy ra vụ án mạng khiến ông Phạm Đức Thà (SN 1975) tử vong. Đối tượng sát hại nạn nhân được xác định là Phạm Văn Thao (SN 1989), hàng xóm.

Trả lời PV Báo Gia đình & Xã hội vào sáng nay (19/1), ông Nguyễn Quang Ánh – Chủ tịch UBND phường Tân Dân cho biết: "Khi nhận được tin báo về vụ việc, chúng tôi cử lực lượng chức năng của phường đến hiện trường bảo vệ và cấp báo cho cơ quan chức năng về thụ lý giải quyết. Đồng thời, làm công tác tư tưởng của giữa 2 gia đình. Hiện tại, gia đình nạn nhân đang chuẩn bị lo hậu sự, còn đối tượng đã bị bắt trong chiều qua".

Cũng theo cơ quan công an, nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên do đối tượng nảy sinh tình cảm với con gái nạn nhân, tuy nhiên bị từ chối. Thậm chí, nhiều lần gia đình nạn nhân ngăn cấm khiến Thao bực tức và nảy sinh ý định trả thù.

Đến khoảng 15h30 chiều qua, Thao mang theo 1 con dao dắt trong người đến nhà ông Thà nói chuyện. Quá trình nói chuyện giữa 2 bên xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát.

Trong lúc không làm chủ được bản thân, đối tượng lấy con dao mang theo trong người chém liên tiếp vào nạn nhân khiến ông Thà gục xuống, khi gây án xong Thao bỏ về nhà. Khoảng 30 phút sau, người thân về nhà phát hiện nạn nhân đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương nặng nên ông Thà tử vong.

Cũng theo đại diện UBND phường Tân Dân, đối tượng Thao chưa xây dựg gia đình, không có công việc ổn định. Bản thân Thao không phải là đối tượng tâm thần kinh nên không có sổ theo dõi tại địa phương. Tuy nhiên, do đối tượng từng bị tai nạn giao thông khiến thần kinh có biểu hiện bất thường.

Được biết, gia đình nạn nhân có 2 người con gái và bản thân ông Thà làm nghề lái xe. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ .

Đức Tùy (Báo điện tử Gia đình & Xã hội)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây