Chí Linh quê tôi: Tin tức của Người Chí Linh

https://chilinhquetoi.com:443


Trường Đại học Sao Đỏ tiếp nhận gói thiết bị tài trợ của Toyota Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực ngành ô tô về sửa chữa thân xe và sơn, sáng ngày 16/10/2018, Toyota Việt Nam đã chuyển giao chương trình đào tạo kỹ thuật sửa chữa thân xe và sơn tại Trường Đại học Sao Đỏ.
NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng nhà trường nhận gói hỗ trợ chuyển giao chương trình đào tạo kỹ thuật sửa chữa thân xe và sơn
Tham dự buổi lễ về phía Bộ Công thương có Ông Trần Quang Huy – Chủ tịch Công đoàn Công thương Việt Nam. Về phía Tỉnh Hải Dương có Ông Bùi Quốc Trình – Phó Giám Đốc Sở Lao Động - Thương Binh và xã hội; Đại diện các trường THPT, TTGDTX các tỉnh lân cận. Về phía Toyota Việt Nam có ông Toru Kinoshita - Tổng Giám Đốc Toyota Việt Nam, Bà Đỗ Thu Hoàng - Phó tổng Giám đốc; Ông Lâm Chí Quang – Cố vấn cấp cao; Ông Nguyễn Xuân Thủy – Phó Giám đốc khối bán hàng và Dịch vụ cùng đại diện lãnh đạo của 14 đại lý Toyota khu vực phía Bắc. Về phía nhà trường có NGƯND. TS  Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu; trưởng, phó các đơn vị phòng, khoa, cùng toàn thể sinh viên Khoa Ô tô – Trường Đại học Sao Đỏ.
 
NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng nhà trường và Ông Toru Kinoshita - Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam ký kết chuyển giao chương trình  đào tạo kỹ thuật sửa chữa thân xe và sơn
         
Trung tâm T-TEP Trường Đại học Sao Đỏ là trung tâm thứ 7 được Toyota thành lập tại Việt Nam kể từ năm 2000 đến nay, và là trung tâm đầu tiên tại khu vực Đông Bắc Bộ, nằm trong chương trình đào tạo Kỹ thuật Toyota được Tập đoàn Toyota Nhật Bản thực hiện nhằm hỗ trợ các trường đào tạo chuyên ngành ô tô, nâng cao chất lượng đào tạo những kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Sau một năm hoạt động trung tâm đã cho ra trường được hai lớp với số lượng 42 sinh viên, số sinh viên này đều trải qua thực hành tại các đại lý Toyota và phần lớn sau khi hoàn thành chương trình T-TEP đã được các đại lý Toyota và các công ty ô tô khác tiếp nhận vào làm việc. Tiếp nối thành công của sự hợp tác đào tạo năm 2017, Trường Đại học Sao Đỏ và công ty Toyota VN tiếp tục triển khai chương trình T-TEP về kỹ thuật viên sửa chữa thân xe và sơn với gói thiết bị tài trợ gồm một thân xe MPV Toyota Innova, các chi tiết phụ tùng như tai xe, cánh cửa, các bộ dụng cụ sửa chữa thân xe, bộ dụng cụ đào tạo sơn xe... cùng các giáo trình sửa chữa thân xe và sơn Toyota để các giảng viên có thêm tài liệu giảng dạy tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn Toyota.

 
NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ chuyển giao
         
Phát biểu tại Lễ chuyển giao NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn sự hỗ trợ của công ty Ô tô Toyota Việt Nam và cam kết sẽ sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả toàn bộ số trang thiết bị kỹ thuật để nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học. Thầy cũng mong rằng trong những năm tiếp theo Công ty Toyota Việt Nam và Trường Đại học Sao Đỏ sẽ tiếp tục phát triển sự hợp tác toàn diện hơn nữa trong đào tạo để Trường Đại học Sao Đỏ trở thành địa chỉ đào tạo tin cậy trong nước về cung cấp nguồn nhân lực kỹ thuật trong lĩnh vực Ô tô.

 
Ông Toru Kinoshita - Tổng Giám Đốc Toyota Việt Nam phát biểu tại Lễ chuyển giao
 
Ông Toru Kinoshita - Tổng Giám Đốc Toyota Việt Nam khẳng định Khoa Ô tô – Trường Đại học Sao Đỏ là cơ sở có truyền thống đào tạo chất lượng cao. Với những thành công đã đạt được của trung tâm T-TEP ở giai đoạn một là chuyên ngành sửa chữa chung GJ, Toyota Việt Nam tin tưởng Trường Đại học Sao Đỏ sẽ tiếp tục cho ra đời những kỹ thuật viên sửa chữa thân xe và sơn có chất lượng cao, trở thành một trung tâm đào tạo trọng điểm trong thời gian tới, đóng góp vào nguồn nhân lực dồi dào cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ chuyển giao

 
Sự hợp tác bền chặt giữa Nhà trường và Toyota Việt Nam hứa hẹn sẽ mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên, đồng thời cung cấp những chuẩn mực kỹ thuật quốc gia về đào tạo kỹ thuật viên ô tô cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.






Các đại biểu thăm quan gói thiết bị tài trợ tại  Trung tâm thực hành thực nghiệm Khoa Ô tô
Bích Thủy (Trường Đại học Sao Đỏ)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây