Chí Linh quê tôi: Tin tức của Người Chí Linh

https://chilinhquetoi.com:443


Tổ chức chương trình Hành trang sĩ tử 2019 tại Trường THPT Chí Linh

Chương trình Hành trang sĩ tử 2019 là sự kiện giúp các em học sinh định hướng tốt con đường sau khi tốt nghiệp THPT.
Tổ chức chương trình Hành trang sĩ tử 2019 tại Trường THPT Chí Linh

Với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho các sĩ tử, giúp các em học sinh có được sự lựa chọn tốt nhất trong việc lựa chọn trường Đại học, Đội Sinh viên Tình nguyện đồng hương Hải Dương tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức chương trình Hành trang sĩ tử 2019 tại THPT Chí Linh (tỉnh Hải Dương). Sự kiện là chương trình thường niên có quy mô lớn và nhận được nhiều sự ủng hộ từ các bậc phụ huynh, học sinh.

Hành trang sĩ tử 2019 được tổ chức với mục đích chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp học tập cùng hỗ trợ định hướng con đường sau tốt nghiệp cho các em học sinh THPT. Bên cạnh đó, chương trình đã trở thành một địa chỉ tin cậy kết nối các nhà hảo tâm với những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có được những xuất học bổng để có thể tiếp tục con đường học tập của mình.

Sinh viên ĐH Kinh tế Quốc Dân tổ chức Hành trang sĩ tử - Ảnh 1.

Nhiều trường Đại học cùng các đơn vị giáo dục cũng tham gia Hành trang sĩ tử 2019

Hướng tới mục tiêu tuyên truyền và tư vấn về các ngành nghề cũng như cách thức ôn tập kì thi THPTQG cùng với đó là nâng cao tinh thần cho các em học sinh trước kì thi đầy cam go, hơn 100 tình nguyện viên đã tham gia chương trình "Hành Trang Sĩ Tử 2019". Sự kiện đã thu hút đông đảo các em học sinh tham gia với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích, giúp các em học sinh phát huy được sự sáng tạo, năng động của mình.

Sinh viên ĐH Kinh tế Quốc Dân tổ chức Hành trang sĩ tử - Ảnh 2.

Hành trang sĩ tử 2019 nhận được sự ủng hộ của giáo viên, học sinh và phụ huynh

Cũng tại chương trình, các diễn giả đã trao đổi trực tiếp với các em học sinh về tất cả những vấn đề liên quan đến kì thi THPT Quốc gia và đưa ra những lời khuyên về định hướng nghề nghiệp. Nhiều đại diện đến từ các trường Đại học lớn tại Hà Nội đã góp mặt để tư vấn tận tình cho các em học sinh. Những thắc mắc về cách thức xét tuyển, điểm chuẩn qua từng năm của các trường Đại học đã được giải đáp cặn kẽ, cụ thể, tạo thêm niềm tin và động lực cho các em học sinh.

Minh Đức (Báo điện tử VTV)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây