Chí Linh quê tôi: Tin tức của Người Chí Linh

https://chilinhquetoi.com:443


Thông xe nút giao QL18 với QL37 đúng ngày Quốc khánh

Công trình: “Xử lý cấp bách điểm đen tai nạn giao thông nút giao quốc lộ 37 với quốc lộ 38, trên địa bàn thành phố Chí Linh đang được nhà thầu thi công với với tinh thần khẩn trương, quyết tâm cao, phấn đấu thông xe đúng vào ngày mai Quốc khánh mùng 2/9.
Thông xe nút giao QL18 với QL37 đúng ngày Quốc khánh

Theo ghi nhận công trình đã hoàn thành hạng mục cầu vượt đường sắt và đã thông tuyến đường sắt, với cây cầu thiết kế 1 nhịp, đảm bảo an toàn cho tuyến đường sắt và tạo điểm nhấn cho nút giao này. Về hạng mục đường bộ, những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của bão số 4 thời tiết mưa liên tục, trong khi hệ thống thoát nước chưa hoàn chỉnh đồng bộ, đơn vị thi công phải sử dụng máy bơm nước. Để đảm bảo chất lượng công trình, tiến độ thi công đã phải chậm lại. Đến hôm nay, toàn phần nền đường đã cơ bản hoàn thành rải đá bây, sẵn sàng kết nối quốc lộ 37 với quốc lộ 18, thông xe đúng ngày Quốc khánh 2/9. 

Nút giao ngã ba này là điểm đen TNGT, được Bộ GTVT, Tổng cục đường sắt và tỉnh Hải Dương đặt biệt quan tâm, cho xử lý cấp bách, bằng nguồn vốn của Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương. Công trình hoàn thành góp phần đảm bảo an toàn giao thông, tạo thuận lợi cho du khách tới tham quan, chiêm bái tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Côn Sơn-Kiếp Bạc.

Phạm Chức (Đài PT-TH Hải Dương)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây