Chí Linh quê tôi: Tin tức của Người Chí Linh

https://chilinhquetoi.com:443


Cao điểm phòng chống dịch bệnh Covid-19, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ gửi tâm thư cho sinh viên

Ngày 13/02/2020, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Trường Đại học Sao Đỏ đã họp và quyết định cho giảng viên, sinh viên tiếp tục nghỉ học từ ngày 17/02 đến hết ngày 23/02/2020 nhằm đảm bảo sức khỏe của giảng viên, sinh viên và góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Ngay sau khi nhà trường công bố quyết định, trên trang cá nhân của mình, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có tâm thư gửi đến các sinh viên yêu quý của mình.
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng trao tặng khẩu trang vải và nước rửa tay khô đến thầy và trò Trường THPT Bến Tắm
Các em sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ yêu quý!

Thầy cô đang rất nhớ và mong chờ được gặp lại những học trò thân yêu của mình sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhưng tình hình dịch bệnh do Covid-19 trong những ngày qua đã làm cho hoạt động của cả thế giới chúng ta bị ảnh hưởng nặng nề. Giờ đây, vấn đề quan trọng nhất đối với các thầy cô là sức khỏe của cả cộng đồng trong đó có các em và gia đình các em nữa. Mỗi chúng ta phải có trách nhiệm hơn với bản thân mình và với mọi người. Vậy nên, dù không muốn nhưng để đảm bảo sức khỏe cho các em, cho cộng đồng chúng ta cần thiết phải sử dụng các biện pháp tối ưu lúc này. 

Các em nghỉ học thêm 1 tuần nữa nhé! Ở nhà cố gắng ôn bài, đọc sách, tự học ngoại ngữ, tìm hiểu kiến thức ở các ngành nghề mình đã chọn và các kiến thức khoa học khác. Sẽ rất bổ ích cho các em sau này! Và để phòng chống dịch bệnh tốt các em nhớ chú ý giữ ấm cơ thể, vệ sinh sạch sẽ, chịu khó thường xuyên rửa tay xà phòng, đeo khẩu trang khi đến nơi đông người, ít đi lại trong dịp này, có biểu hiện ốm sốt, ho phải đi kiểm tra ngay sức khỏe, tuân theo hướng dẫn của cán bộ y tế ở địa phương và báo với thầy cô chủ nhiệm.

Thầy cô cũng đã chuẩn bị các phương án cho các em khi dịch bệnh kéo dài: thầy cô đã nghiên cứu phương pháp để hỗ trợ các em học qua mạng. Thầy cô đã phun thuốc khử trùng, vệ sinh sạch sẽ tất cả các nơi trong trường, đã nghiên cứu và điều chế nước rửa tay khô, đã may khẩu trang cho các em dùng khi các em quay trở lại trường học tập. Tất cả thầy cô đều khỏe mạnh và đang rất lo lắng cho các em. Cô mong các em hiểu hơn những việc thầy cô và nhà trường đang làm lúc này. Đừng nghỉ lâu mà quên nhiệm vụ học tập. Đừng nghỉ lâu mà quên thầy cô và trường Đại học Sao Đỏ thân yêu của chúng ta. Thầy cô rất mong dịch bệnh do Covid-19 được đầy lùi nhanh chóng. Để cuộc sống này trở lại bình yên và thế giới này tiếp tục ngày càng phát triển. Để thầy cô lại được đón chào những sinh viên yêu quý của mình! Rất nhớ và mong ngày gặp lại các em!

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây