Chí Linh quê tôi: Tin tức của Người Chí Linh

https://chilinhquetoi.com:443


Bán kết Giải bóng đá học sinh cấp III cup Honda Hương Lụa 2018: Cuộc chiến không khoan nhượng

Sau 2 tuần tạm nghỉ, Giải bóng đá học sinh cấp III, cup Honda Hương Lụa 2018 sẽ trở lại vào 8h00 sáng Chủ nhật tuần này tại Sân vân động Red Star, Trường Đại học Sao Đỏ với vòng bán kết.
Đây hứa hẹn sẽ là các trận đấu đầy kịch tích, hấp dẫn để tìm ra ngôi vương của giải đấu.
Bán kết Giải bóng đá học sinh cấp III cup Honda Hương Lụa 2018: Cuộc chiến không khoan nhượng
FC H.T.C - FC Phả Lại
Vượt qua ƯCV số 1 BT12 tại vòng tứ kết, H.TC đang tràn đầy tự tin khi bước vào vòng bán kết gặp Phả Lại. Tinh thần đoàn kết cộng với hưng phấn đang lên sẽ là vũ khí lợi hại của đội bóng này. còn Phả Lại vẫn cứ lì lợm tiến lên, với điểm tựa là hàng phòng ngự chắc chắn, cùng với đó là sự bùng nổ của hàng công. đây hứa hẹn là trận chung kết sớm của giải đấu. 

FC Legendary - FC Ocean
1 đại diện khác của trường Phả Lại đã lọt vào vòng bán kết là Ocean. các chàng trai khối 11 trường Phả Lại đã thi đấu xuất sắc khi vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh của Thị xã để vào bán kết.đối thủ của họ là Legendary, đại điện cho khối 12 trường Bến Tắm. lọt qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng tứ kết. tiếp tục vượt qua Battle King 1 cách thuyết phục để hiên ngang có mặt tại nhóm 4 đội mạnh nhất giải. Legendary đang viết lên câu chuyện lịch sử, cho giải đấu được tổ chức lần đầu tiên, cũng là cho các thế hệ sau của trường Bến Tắm, với phong trào bóng đá khối học sinh cấp III thị xã Chí Linh. 

Cùng chờ đợi vòng bán kết sẽ diễn ra tại sân bóng Redstar Đại Học Sao Đỏ vào 8h Chủ Nhật ngày 16/12/2018.

Người Chí Linh hân hạnh đồng hành cùng giải đấu!

 
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây