Chí Linh quê tôi: Tin tức của Người Chí Linh

https://chilinhquetoi.com:443


Gốm Mỹ: Ngược dòng tạo vị thế

Ra đời trong giai đoạn khủng hoảng của nền kinh tế toàn cầu bắt đầu từ năm 2008, đặc biệt là sự xuống dốc trầm trọng của thị trường bất động sản, nhưng Cty CP Gốm Mỹ đã có nhiều bước đột phá trong việc mở rộng thị trường, tăng trưởng doanh thu để từng bước khẳng định được vị thế trên thương trường.
Dây chuyền sản xuất gạch Cotto

Công ty cổ phần Gốm Mỹ là một trong 6 đơn vị thành viên của Tổng công ty Vina Hoa Sơn với ngành nghề chính là sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng đất sét nung, đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản.

Vượt lên chính mình

Công ty cổ phần Gốm Mỹ là chủ đầu tư của dự án nhà máy Cotto Chí Linh công suất dự kiến 4-6 triệu m2/ năm, thu hút hơn 500 lao động, với doanh số dự kiến hơn 400 tỉ VND. Ban lãnh đạo Cty là những người trẻ đầy nhiệt huyết và tham vọng, luôn kiếm tìm và mong muốn hợp tác với những ứng viên có năng lực và cầu tiến, cùng chung tay xây dựng một DN phát triển bền vững và nhân văn, nơi con người được đặt ở vị trí trung tâm.

Với trụ sở nằm ở Chí Linh, Hải Dương, khu vực giáp danh địa phận của tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh, Gốm Mỹ may mắn tiếp cận hai vùng nguyên liệu nổi tiếng và dồi dào cho sản xuất ngói lợp và các sản phẩm trang trí từ đất sét nung. Sự kết hợp hài hòa của đất sét Trúc Thôn, Chí Linh tạo âm thanh chắc đanh và đất sét Quảng Ninh cho màu sắc tự nhiên chính là bí quyết thành công của Gốm Mỹ trong phát triển sản phẩm.
Trong bối cảnh thị trường vật liệu xây dựng nói riêng và nền kinh tế nói chung đang trong tình trạng khủng hoảng, nhưng Gốm Mỹ vẫn không ngừng tăng trưởng cả về doanh thu và thị phần để từng bước khẳng định thương hiệu Gạch ngói từ đất sét nung.

Ông Dư Đình Huynh – GĐ Cty CP Gốm Mỹ: Để có chỗ đứng trên thị trường, chúng tôi luôn nỗ lực để xây dựng những chiến lược kinh doanh khác biệt với những đơn vị khác. Với tham vọng những gì người khác chưa làm được thì mình phải làm cho bằng được. Không để đối thủ khác lấn sân, luôn kiểm soát được thị phần. Sản phẩm của Gốm Mỹ với tiêu chuẩn chất lượng, mẫu mã đẹp đã đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Vì vậy, Cty luôn trong tình trạng khan hang, cung không đủ cầu.

Khẳng định vị thế

Dự án nhà máy Gốm Mỹ với tổng mức đầu tư là 300 tỷ, sau khi tiến hành sản xuất thử nghiệm sản phẩm, những sản phẩm Gạch Cotto đầu tiên ra lò đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng đề ra trước đó.

Giờ đây sản phẩm của Cty Gốm Mỹ với thương hiệu sản phẩm "Gốm Mỹ" "Vina Gốm" đã có 12 năm xây dựng và phát triển, hiện đang nỗ lực không ngừng để hoàn thiện những sản phẩm gạch ngói xây dựng và sản phẩm trang trí từ đất sét nung, góp phần kiến tạo nên những công trình có tính thẩm mỹ cao và bền vững. Qua thời gian, Gốm Mỹ tự hào ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm Gốm Mỹ để dựng xây và kiến tạo cho mái ấm của mình.

Ông Huynh cho biết: Từ những ngày đầu triển khai dự án Gốm Mỹ tại Chí Linh, Cty đã được sự quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi từ phía chính quyền tỉnh, thủ tục đầu tư nhanh chóng. Với sự quan tâm sát sao của các cấp các ngành của tỉnh, hiện tại, DN đang đi vào hoạt động hiệu quả, tạo việc làm cho hơn 500 lao động, với mức lương thu nhập: 5,5 - 6,5 triệu. Sản phẩm đã có mặt hầu hết ở khắp tỉnh thành trên cả nước, đang từng bước khẳng định được vị thế trên thương trường.

Lan Phương (Báo Diễn đàn Doanh nghiệp)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây