Điều tra vụ việc cố ý gây thương tích ở Chí Linh

Thứ bảy - 04/05/2019 10:12 - 4972 lượt xem
Anh Cường bị đâm nhiều nhát vào chân và tay
Anh Cường bị đâm nhiều nhát vào chân và tay
Tại một phòng trọ ở phường Sao Đỏ (TP Chí Linh), Khánh và Mạnh đã dùng dao đâm vào ngực, tay, chân anh Cường.
Chiều 3.5, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Chí Linh cho biết đang khẩn trương điều tra hành vi cố ý gây thương tích của Vũ Đình Khánh (36 tuổi, ở phường Thái Học, TP Chí Linh) và một đối tượng tên Mạnh quê ở Kinh Môn đối với anh Nguyễn Cao Cường (29 tuổi, cùng ở phường Thái Học). Cơ quan điều tra sẽ căn cứ kết quả giám định thương tích của anh Cường để xử lý vụ việc theo quy định. 

Trước đó, khoảng 13 giờ 15 ngày 20.4, tại phòng trọ của chị Lê Thị Khánh (39 tuổi, ở phường Sao Đỏ, TP Chí Linh), các đối tượng trên đã dùng dao đâm 1 nhát vào vùng ngực phải và nhiều nhát vào tay, chân anh Cường.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân TP Chí Linh tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan và lập hồ sơ tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm.

Sau khi được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, anh Cường xuất viện sáng 3.5, sức khoẻ đã dần ổn định.

PV (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

 Từ khóa: chí linh, sao đỏ, tay chân

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây