Sôi nổi các hoạt động hướng tới chào mừng 50 năm truyền thống đào tạo Trường Đại học Sao Đỏ

Thứ sáu - 10/05/2019 09:15 - 1549 lượt xem
Sôi nổi các hoạt động hướng tới chào mừng 50 năm truyền thống đào tạo Trường Đại học Sao Đỏ
Năm mươi năm tự hào truyền thống và vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, thầy và trò Trường Đại học Sao Đỏ đang hân hoan chào đón ngày trọng đại của Nhà trường bằng hàng loạt những hoạt động sôi nổi, ý nghĩa.
Trải qua ½ thế kỉ xây dựng và phát triển, Trường Đại học Sao Đỏ đã khẳng định được uy tín và vị thế với xã hội, với nhiều phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng. Tự hào về bề dày truyền thống, cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường đang sôi nổi trong các hoạt động thi đua, lập nhiều thành tích hướng tới kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo. 
         
Ngay từ những ngày đầu tháng 3, hưởng ứng phong trào thi đua trong toàn trường các đơn vị phòng, khoa đã nỗ lực phấn đấu đạt nhiều kết quả toàn diện trên các mặt công tác. Trong hoạt động giáo dục, đào tạo, giảng viên tích cực đa dạng hóa các hình thức, phương pháp giảng dạy, đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo theo hướng chuyên sâu, sát với điều kiện thực tế sản xuất. Hoạt động nghiên cứu đề tài, hội thảo, tọa đàm khoa học các cấp có bước phát triển mạnh mẽ cả về quy mô, hình thức, chất lượng, hiệu quả.

 
 
Giảng viên, sinh viên sôi nổi trong các hoạt động đào tạo


Với phương châm đẩy mạnh hợp tác và phát triển cùng doanh nghiệp, Trường Đại học Sao Đỏ đã và đang xây dựng mối quan hệ ngày càng nồng ấm hơn với các doanh nghiệp, đẩy mạnh các mối quan hệ hợp tác trong đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực sau đào tạo. Nhân dịp niệm 50 năm Truyền thống đào tạo, Nhà trường đã tiếp nhận những món quà thiết thực của doanh nghiệp góp phần xây dựng và cải tạo cơ sở vật chất, cảnh quan, môi trường làm việc và điều kiện học tập, nghiên cứu cho cán bộ giảng viên, sinh viên. Đồng hành cùng với Nhà trường trong chuỗi hoạt động hướng tới Ngày hội truyền thống này là các công ty có mối quan hệ gắn bó như: Công ty TNHH Cơ - Nhiệt điện Năm Nhất, Công ty TNHH xây lắp Điện - Cơ Thanh Vân, Công ty Cổ phần xây lắp Điện - Cơ Khánh Đình đã trao tặng Trường Đại học Sao Đỏ “Công trình điện chiếu sáng”. Món quà đã góp phần làm đẹp thêm cảnh quan khuôn viên Nhà trường.

TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu Trưởng Nhà trường nhận quà trao tặng của các doanh nghiệp cho Nhà trường nhân kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo

Nằm trong các hoạt động tri ân của các thế hệ cựu học sinh, sinh viên hướng tới 50 năm truyền thống đào tạo, nhiều thế hệ cựu học sinh, sinh viên về thăm trường, trao tặng những món quà ý nghĩa, thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc nơi đặt những viên gạch đầu tiên xây nên nền móng vững chắc giúp các em vững bước trưởng thành như ngày hôm nay. Về thăm trường nhân dịp kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo, tập thể lớp 91 Điện C - khoa Điện đã trao tặng 25 triệu đồng xây dựng hệ thống điện chiếu sáng trong khuôn viên Nhà trường; cựu sinh viên đang làm việc tại tổ hợp Sam Sung Việt Nam tặng quà trị giá hơn 10 triệu đồng; Anh Phạm Xuân Phi – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghiệp Ô tô Vinacomin tặng quà trị giá 20 triệu đồng. Những phần quà này góp phần xây dựng và cải tạo cơ sở vật chất, cảnh quan sư phạm sáng - xanh - sạch - đẹp cho mái trường tuổi 50. Bên cạnh đó nhiều đơn vị tổ chức và các doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng Nhà trường trong các hoạt động của sinh viên và giảng viên hướng tới Lễ kỷ niệm.

TS Nguyễn Thị Kim Nguyên -  Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhận quà của nguyên giảng viên, cựu sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ đang làm việc tại tổ hợp Sam Sung Việt Nam trao tặng

Cựu học sinh Dương Văn Huế, đại diện tập thể 91 Điện C (đứng thứ hai từ trái sang) trao tặng quà cho Nhà trường Nhân kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo

Xuất sắc giành chiến thắng kỷ lục, vượt qua 32 đội tuyển ở vòng loại khu vực phía Bắc với những màn tranh tài đỉnh cao, những chiến thắng tuyệt đối Uukhai liên tiếp, 6 đội tuyển Robocon của Trường Đại học Sao Đỏ đang bước vào những trận thi đấu gay cấn, kịch tính tại vòng chung kết Robocon Việt Nam 2019 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Hải Dương. Tự hào về mái trường 50 tuổi, các thành viên của các đội đang quyết tâm đạt kết quả cao nhất, ghi tên mình trên đỉnh vinh quang Robocon 2019, đánh dấu vào mốc son lịch sử ½ thế kỷ xây dựng và phát triển của Nhà trường.

 

Đội tuyển Robocon Nhà trường thi đấu vòng chung kết toàn quốc năm 2019

Bên cạnh các hoạt động đào tạo, đâu đâu trên khuôn viên nhà trường ta luôn gặp những hình ảnh sinh viên tập luyện các tiết mục văn nghệ; những cổng trại dần được hình thành với các ý tưởng riêng, độc đáo; các sân thể thao bóng đá, bóng chuyền, cầu lông các cầu thủ sôi nổi hào hứng tập luyện. Với sự chuẩn bị công phu, sáng tạo, hứa hẹn sẽ mang đến các tiết mục văn nghệ đặc sắc công chiếu tại Hội diễn văn nghệ, những gian trại đầy màu sắc tại Hội trại truyền thống và các trận thi đấu thể thao hào hứng, vui tươi. Chuỗi các hoạt động trên sẽ tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị, sự đồng lòng cùng nhau xây dựng mái trường mến yêu ngày càng phát triển trên tầm cao mới.
       
Bằng những hoạt động cụ thể và sự nỗ lực cố gắng không ngừng, cán bộ, giảng viên, sinh viên tin tưởng rằng Trường Đại học Sao Đỏ sẽ có Lễ kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo ý nghĩa, sâu sắc, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi cán bộ, giảng viên sinh viên nhà trường và xã hôi, là tiền đề để Nhà trường đạt nhiều thành tích hơn nữa trên chặng đường tiếp theo.

Bích Thủy (Trường Đại học Sao Đỏ)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây