Rực rỡ chợ hoa Chí Linh xuân Kỷ Hợi

Chủ nhật - 03/02/2019 07:18 - 2328 lượt xem
Chợ hoa Chí Linh xuân Kỷ Hợi thu hút gần 200 nhà vườn tham gia
Chợ hoa Chí Linh xuân Kỷ Hợi thu hút gần 200 nhà vườn tham gia
Bắt đầu mở bán từ ngày 15 tháng Chạp (20.1 dương lịch), chợ hoa Chí Linh xuân Kỷ Hợi ở quảng trường Sao Đỏ đã trở thành điểm thăm quan, mua sắm hấp dẫn của người dân nơi đây.

Chợ hoa năm nay thu hút được gần 200 nhà vườn trong và ngoài thị xã tham gia. Do có diện tích khá rộng nên chợ hoa ở Chí Linh được trưng bày bài bản, khoa học, quy củ. Theo đại diện các chủ cửa hàng ở đây, năm nay nguồn cung hoa dồi dào, chất lượng tốt, giá cả phải chăng nên ngay từ ngày khai mạc đã có khá nhiều người đến thăm quan và mua sắm, trong đó có cả những du khách nước ngoài về thăm các các di tích, danh lam thắng cảnh của thị xã cũng đến chụp ảnh và mua hoa. Dự kiến chợ hoa xuân Chí Linh Xuân Kỷ Hợi sẽ mở bán đến hết ngày 30 Tết.  

Những cây mai vàng từ miền Nam cũng được bày bán ở chợ hoa

Nhiều loại hoa mới xuất hiện ở chợ hoa  năm nay

Chợ hoa xuân Chí Linh được duy trì từ năm 2010 đến nay.  

PV (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây