Ngày hội tuyên truyền, phổ biến Luật giao thông đường bộ tại Trường THPT Chí Linh

Thứ hai - 19/03/2018 21:13 - 2484 lượt xem
Ngày hội tuyên truyền, phổ biến Luật giao thông đường bộ tại Trường THPT Chí Linh
Sáng ngày 19.3, Thị Đoàn Chí Linh phối hợp với Công an thị xã tổ chức ngày hội tuyên truyền phổ biến luật giao thông đường bộ cho gần 1500 ĐVTN, học sinh trường THPT Chí Linh.
Tại đây, các em học sinh trường THPT Chí Linh được cán bộ, chiến sĩ  Đội Cảnh sát giao thông  công an thị xã thông báo  về tình hình, thực trạng vi phạm ATGT đường bộ trên địa bàn cả nước, trong tỉnh và  thị xã Chí Linh. Đồng thời giới thiệu  những nội dung cơ bản về Luật giao thông đường bộ; tình hình TNGT liên quan đến học sinh. Kỹ năng tham gia giao thông, các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông; cách xử lý các tình huống khi có tai nạn giao thông xảy ra; các nguy cơ mất an toàn giao thông và biện pháp phòng tránh. Quy định xử phạt vi phạm hành chính đối với một số hành vi vi phạm của người điều khiển mô tô, xe gắn máy và các loại xe tương tự xe mô tô, gắn máy trong lĩnh vực giao thông đường bộ; cách đội mũ bảo hiểm đúng qui định khi tham gia giao thông. Cùng với đó các em học sinh còn được giao lưu, trả lời các câu hỏi thông qua hiệu lệnh của cảnh sát giao thông. Qua buổi tuyên truyền giúp tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nắm rõ Luật Giao thông đường bộ, những kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông. Qua đó nâng cao ý thức chấp hành luật, giảm tối đa tai nạn giao thông.
 
Trong tháng thanh niên 2018, Thị Đoàn phối hợp với công an thị xã tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho học sinh của 3 trường THPT Chí Linh, THPT Trần Phú và Trung tâm giáo dục thường xuyên, hướng nghiệp dạy nghề thị xã./
 
 

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây