Giao lưu giáo viên lớp 1 dạy giỏi

Thứ năm - 28/02/2019 16:03 - 1777 lượt xem
Một tiết dạy của giáo viên tại Trường Tiểu học Sao Đỏ 2
Một tiết dạy của giáo viên tại Trường Tiểu học Sao Đỏ 2
Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức giao lưu giáo viên lớp 1 dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2018 - 2019 với sự tham gia của 60 giáo viên tiêu biểu của các huyện, thị xã, thành phố.
Trong các ngày từ 26.2-1.3, tại các Trường Tiểu học: Chu Văn An, Sao Đỏ 1, Sao Đỏ 2 (Chí Linh), Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức giao lưu giáo viên lớp 1 dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2018 - 2019 với sự tham gia của 60 giáo viên tiêu biểu của các huyện, thị xã, thành phố.

Ngoài thực hiện 2 tiết giảng (bắt buộc và tự chọn), các giáo viên còn tham gia sinh hoạt chuyên đề. Trong đó, mỗi Phòng Giáo dục và Đào tạo sẽ trình bày 1 chuyên đề để cùng trao đổi, thảo luận, rút kinh nghiệm tìm ra cách dạy tốt nhất, góp phần đổi mới phương pháp và nâng cao chất lượng giảng dạy trong các nhà trường.  

DANH TRUNG (Báo Hải Dương điện tử)

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây