Công an tỉnh Hải Dương và CTCP Nhiệt điện Phả Lại ký giao ước thi đua trong công tác đảm bảo ANTT

Thứ tư - 27/03/2019 13:03 - 1702 lượt xem
Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị
Ngày 13.3.2019, Công an tỉnh Hải Dương và CTy CP Nhiệt điện Phả Lại, địa chỉ tại Phường Phả Lại, TP Chí Linh tổ chức Lễ ký kết giao ước thi đua trong công tác bảo vệ ANTT. Tham gia buổi Lễ có các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, lãnh đạo CTy, các bộ phận trong các tổ đội sản xuất của Công Ty.
18319hthachDSC_0927.jpg

Đại tá Vũ Thanh Chương, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Trong những năm qua, Công ty đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an thị xã Chí Linh, nay là Công an TP Chí Linh cùng nhau thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT trong và ngoài Công ty, chủ động nắm chắc tình hình, triển khai các phương án hỗ trợ khi có vụ việc xảy ra, giáo dục người lao động và con em trong Công ty chấp hành tốt chính sách pháp luật, không mắc vào các tệ nạn xã hội…qua đó đã giúp tình hình ANTT duy trì ổn định, đảm bảo an toàn lao động và an toàn phòng cháy chữa cháy… nhờ đó hoạt động sản xuất kinh doanh luôn được duy trì thường xuyên…

                    

18319hthachDSC_0946.jpg

                    

18319hthachDSC_0949.jpg

Tại hội nghị, sau khi thống nhất các nội dung trong công tác đảm bảo ANTT nói chung, công tác đảm bảo ANTT trong hoạt động sản xuất kinh doanh nói riêng hai bên đã cùng nhau tổ chức Lễ ký kết. Hai bên cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ trong công tác đảm bảo ANTT… trong đó các nguyên tắc về đảm bảo về vệ sinh môi trường, an toàn lao động, an toàn về PCCC… được đặt lên hàng đầu.

                    

18319hthachDSC_0924.jpg

                    

18319hthachDSC_0926.jpg

Cũng tại hội nghị nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp đảm bảo ANTT năm 2018 đã được hai bên động viên khen thưởng.

Văn Tú – CA Hải Dương

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây