Chí Linh luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu năm 2019

Thứ bảy - 09/03/2019 21:12 - 1803 lượt xem
Hội nghị Thường vụ Đảng ủy Quân sự thành phố đánh giá kết quả chuyển trạng thái SSCĐ từ cao lên toàn bộ
Hội nghị Thường vụ Đảng ủy Quân sự thành phố đánh giá kết quả chuyển trạng thái SSCĐ từ cao lên toàn bộ
Trong 2 ngày (06 và 07/3), Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thành phố Chí Linh tổ chức luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) năm 2019.
Nội dung luyện tập năm nay là chuyển hành động của chỉ huy và hoạt động của cơ quan vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, cơ động lực lượng, phương tiện ra khu khu tập trung bí mật...

Điểm nổi bật là cơ quan đã đi sâu, tập theo phân đoạn từng trạng thái SSCĐ, chú trọng khâu giao nhiệm vụ cho từng tập thể, cá nhân và tổ chức hội nghị Thường vụ, Đảng uỷ ra nghị quyết lãnh đạo chuyển LLVT vào các trạng thái SSCĐ. Do quán triệt sâu sắc mục đích, yêu cầu, ý nghĩa của luyện tập, bám sát hướng dẫn của Bộ CHQS tỉnh, nên 100% cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp đã tập trung trí tuệ, lực lượng, phương tiện; làm tốt công tác chuẩn bị, thực hành luyện tập đúng, đủ nội dung, đạt kết quả cao, sát thực tế, đợt luyện tập đã thành công tốt đẹp./.

 
Hạ đạt mệnh lệnh hành quân

© Chí Linh quê tôi tổng hợp và sắp xếp các thông tin tự động bởi chương trình máy tính với sự hỗ trợ của Google Alerts, Skydoor & Baomoi. Tiêu đề và nội dung một số bài viết được Chí Linh quê tôi biên tập cho phù hợp. Link bài viết gốc được đính kèm dạng URL ở phần tác giả cuối mỗi bài viết.
Chí Linh quê tôi do Hội Người Chí Linh tại Đài Loan phát triển và quản lý. Phản hồi, đóng góp thông tin qua email: [email protected] 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bài viết được xem nhiều
CÔN SƠN - KIẾP BẠC:
HÀNH TRÌNH DI SẢN

qh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây